12:31 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Xã tái định cư Hương Quang giành giải nhất Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi” năm 2018.

Thứ tư - 25/07/2018 11:10
Đảng bộ huyện Vũ Quang vừa tổ chức Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi” lần thứ I năm 2018. Đến dự có Đ/c Nguyễn Thị Gái, UVBTV - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy. Ở huyện có các đồng chí Thường trực, Ban thường vụ, ban chấp hành Huyện ủy, lãnh đạo các xã thị trấn, cơ quan đơn vị và đông đảo thí sinh, diễn viên và cán bộ đảng viên, nhân dân.
Đông đảo đại biểu và bà con nhân dân đến xem và cỗ vũ

Đông đảo đại biểu và bà con nhân dân đến xem và cỗ vũ

Tham gia Hội thi có 18 đội dự thi với 90 thí sinh đến từ 12 Đảng bộ xã, thị trấn và 6 Đảng bộ trực thuộc, gồm: Đảng bộ Khối dân, Đảng bộ UBND huyện, Đảng bộ Vườn Quốc Gia Vũ Quang, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện, Đảng bộ Trường THPT Vũ Quang, Đảng bộ Công an . Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa, bao gồm 3 phần thi: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức chung và phần thi xử lý tình huống. Nội dung thi về kiến thức công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng được quy định trong điều lệ Đảng.

Phần thi chào hỏi của đơn vị Hương Minh

Phần thi kiến thức chung của đơn vị Sơn Thọ
 
Tuy là lần đầu tiên tham gia Hội thi cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi, nhưng nhiều đội đã đầu tư rất công phu, nhất là phần thi chào hỏi,các đội đều trình bày, giới thiệu về Đảng bộ cũng như các thành viên trong đội bằng những làn điệu dân ca xứ nghệ mượt mà... gây nhiều ấn tượng cho người xem. Tiêu biểu là các đội: Đảng bộ Vườn Quốc Gia Vũ Quang, Đảng bộ Khối dân, Đảng bộ xã Đức Giang, Đảng bộ UBND huyện…
Phần thi trả lời câu hỏi và xử lý tình huống cũng được các đội chuẩn bị chu đáo, thể hiện kiến thức, hiểu biết về công tác kiểm tra, giám sát trong tổ chức cơ sở Đảng, được Ban giám khảo và người xem đánh giá cao.
Hội thi “Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi huyện Vũ Quang lần thứ I năm 2018” là đợt sinh hoạt, học tập có ý nghĩa thiết thực tạo không khí sôi nổi, phấn khởi  chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về vị trí, vai trò công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong công tác xây dựng Đảng. Góp phần ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời tạo diễn đàn trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cho cán bộ làm công tác kiểm tra các cấp từ huyện đến cơ sở tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Chung khảo Hội thi, Đội tuyển Đảng bộ xã Hương Quang đã xuất sắc giành giải nhất; Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì cho Đảng bộ xã Đức Lĩnh và Vườn Quốc Gia Vũ Quang; trao 3 giải 3 và 5 giải khuyến khích cho các đội còn lại.
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 195

Máy chủ tìm kiếm : 23

Khách viếng thăm : 172


Hôm nayHôm nay : 63521

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1132005

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60140328