22:24 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tưng bừng ngày hội khởi nghiệp của Đoàn viên thanh niên trường THPT Vũ Quang

Thứ ba - 27/03/2018 12:42
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, ngày 26/3/2018, Đoàn trường THPT Vũ Quang đã tổ chức thành công ngày hội khởi nghiệp năm 2018. Tham dự có đồng chí Lê Sỹ Nam- Bí thư Huyện đoàn; ban giám hiệu nhà trường; Hội phụ huynh học sinh và đông đảo các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh.
Các đại biểu và đông đảo các em học sinh tham dự ngày hội

Các đại biểu và đông đảo các em học sinh tham dự ngày hội

Tại ngày hội, các đại biểu và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 87 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biễu diễn.
Đặc biệt tại ngày hội khởi nghiệp của Trường THPT Vũ Quang năm nay đã diễn ra hội chợ thanh niên thu hút đông đảo các em học sinh, hội phụ huynh và các du khách gần xa thăm quan, thưởng thức và mua sắm.
Văn nghệ chào mừng

Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn Trường

Hội chợ thanh niên trường THPT Vũ Quang với phong phú, đa dạng các mặt hàng…
luôn thu du khách thăm quan, thưởng thức, mua sắm nhộn nhịp.

Hội chợ với 14 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm tự làm do chính các em học sinh thiết kế, trang trí và bán hàng. Mỗi gian hàng đều mang những màu sắc, dấu ấn  riêng với các sản phẩm chủ yếu là ẩm thực, đồ ăn nhanh, đồ lưu niệm. Trong đó, nổi bật là các gian hàng bày bán các sản phẩm nông sản sạch đặc trưng của địa phương, như: rau, củ quả, trứng, ngô, khoai sắn... Cùng với đó là gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng với đầy đủ hương vị của các vùng miền như: các loại bánh, chè, thạch, sữa chua...đến các loại đồ uống ca phê, giải khát...luôn thu hút, nhộn nhịp du khách thăm quan, thưởng thức. Cùng với thăm quan, mua sắm các mặt hàng nông sản cũng như thưởng thức các món ăn dân giã, du khách còn được vui chơi giải trí qua các trò chơi trúng thưởng, được khám phá, thư giãn ở gian hàng thư viện, đồ lưu niệm, mặt hàng hoa, cây cảnh...phong phú, hấp dẫn.
Mỗi gian hàng tại ngày hội khởi nghiệp đều thể hiện sự khéo léo và ý tưởng sáng tạo, chiến lược kinh doanh, khởi nghiệp trong tương lai của các em học sinh. Tại đây, các em cũng đã thoải mái thể hiện khả năng giao tiếp, kinh doanh của mình khi cùng nhau nghĩ cách thuyết phục nhiều khách mua hàng, cũng như quản lý thu chi không bị lỗ. Đồng thời tăng cường kỹ năng hoạt động,làm việc nhóm, cũng cố tinh thần đồng đội .
Ngày hội khởi nghiệp của Trường THPT Vũ Quang là hoạt động trải nghiệm, sáng tạo bổ ích, tạo điều kiện cho các em giao lưu học hỏi, đồng thời làm quen với môi trường kinh doanh, khơi dậy ý tưởng khởi nghiệp cho học sinh, đặc biệt đối với các em học sinh lớp 12. Giúp cho các bạn ĐVTN cũng như các em học sinh lựa chọn được một ngành nghề phù hợp, đúng với sở trường, khả năng của bản thân, góp phần vào sự phát triển bản thân và xã hội.
Được biết, sau khi Ngày hội kết thúc, các Chi đoàn trường THPT Vũ Quang đã trích 20% số tiền lãi thu được tại Hội chợ để ủng hộ các bạn học sinh khó khăn của trường trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.
Tin, ảnh: Lê Thủy(Đài Vũ Quang)
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 197


Hôm nayHôm nay : 28898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 78153

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60400110