23:01 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cán bộ đoàn qua các thời kỳ huyện Vũ Quang, Đức Thọ, Thị xã Hồng Lĩnh dâng hoa, thắp hương tượng đài Phan Đình Phùng.

Chủ nhật - 25/03/2018 13:07
Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vừa qua tại huyện Vũ Quang, Đoàn cán bộ Đoàn qua các thời kỳ của huyện Vũ Quang, Đức Thọ và Thị xã Hồng Lĩnh đã đến dâng hoa, thắp hương, báo công trước tượng đài chí sỹ yêu nước Phan Đình Phùng và nghĩa quân Cần Vương. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đăng Kỷ- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thiều Quang- Phó Chủ tịch HĐND huyện.
Đoàn cán bộ Đoàn qua các thời kỳ huyện Vũ Quang, Đức Thọ và Thị xã Hồng Lĩnh dâng hoa, thắp hương, báo công tại tượng đài Phan Đình Phùng và nghĩa quân

Đoàn cán bộ Đoàn qua các thời kỳ huyện Vũ Quang, Đức Thọ và Thị xã Hồng Lĩnh dâng hoa, thắp hương, báo công tại tượng đài Phan Đình Phùng và nghĩa quân

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, các thế hệ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ của 3 đơn vị đã dâng hoa, thắp nén hương thơm tưởng nhớ đến công lao của lãnh tụ Phan Đình Phùng và nghĩa sỹ Cần Vương đã anh dũng hi sinh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược để bảo vệ Tổ Quốc.
Trong những năm qua, cán bộ Đoàn viên, thanh thiếu nhi của huyện Đức Thọ, Vũ Quang và Thị xã Hồng Lĩnh luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, phát huy cao vai trò xung kích, tình nguyện của, tổ chức các hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: chung tay xây dựng NTM, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ... thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, được cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Trước anh linh lãnh tụ Phan Đình Phùng và nghĩa sỹ Cần Vương, cán bộ Đoàn của 3 đơn vị đã cùng nhau nguyện hứa sẽ không ngừng nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, tiếp nối truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, quyết tâm thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Tin, ảnh: Lê Thủy (Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 203

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 201


Hôm nayHôm nay : 28898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 79635

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60401592