21:38 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

'Người phố vẫn được nuôi gà, lợn'

'Người phố vẫn được nuôi gà, lợn'

Nuôi gà, lợn trong thành phố có thể bị phạt từ 1-2 triệu đồng, nội dung đó nằm trong dự thảo "quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thú y, giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi" do bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn soạn thảo. Mặc dù đang trong thời kỳ lấy ý kiến các bộ, ngành và người dân, nhưng dự thảo này đã tạo ra những dư luận trái chiều.

Đọc tiếp

Giá lúa ổn định khi nông dân liên kết với doanh nghiệp

Giá lúa ổn định khi nông dân liên kết với doanh nghiệp

Mặc dù giá lúa vụ đông xuân đang sụt giảm ở ĐBSCL, nhưng ở Đồng Tháp nông dân sản xuất trong những cánh đồng liên kết thì rất an tâm do giá lúa được các doanh nghiệp đảm bảo thu mua theo hợp đồng và cao hơn giá thị trường.

Đọc tiếp

Lao đao cùng cây mía

Lao đao cùng cây mía

Hơn 20 năm cây mía được xem là "vị cứu tinh” xóa đói, giảm nghèo cho nhiều địa phương ở xứ Thanh. Nhưng 2 mùa vụ mía gần đây, người dân luôn phải "lao đao” cùng cây mía, thậm chí một số người đã tính đến bài "đoạn tuyệt” với cây xóa đói giảm nghèo này.

Đọc tiếp

Hội chợ Giống cây trồng – vật nuôi các tỉnh phía Bắc: Đặc sản lên ngôi

Hội chợ Giống cây trồng – vật nuôi các tỉnh phía Bắc: Đặc sản lên ngôi

Là sự kiện thường niên, năm nay Bộ Nông nghiệp và PTNT tiếp tục phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp tổ chức Hội chợ Giống cây trồng – vật nuôi và vật tư nông nghiệp khu vực phía Bắc, diễn ra từ 31/1-8/2/2013 tại số 489 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội). Trong ngày đầu tiên mở cửa, hội chợ đã thu hút hàng nghìn người đến tham quan, mua sắm.

Đọc tiếp

Bắc Bộ đón Tết Nguyên đán trong giá rét, mưa phùn

Bắc Bộ đón Tết Nguyên đán trong giá rét, mưa phùn

Sau những ngày giá rét, thời tiết miền Bắc đang ấm dần lên. Trước thềm xuân, những cành đào đã khoe sắc nở nụ, giúp người dân Hà Nội hi vọng những ngày mát mẻ trong dịp Tết Nguyên đán 2013.

Đọc tiếp

37 giờ trên tàu Bắc - Nam

Đã lâu lắm rồi tôi mới có dịp đi tàu hỏa Bắc - Nam. Vẫn những con tàu cũ kỹ ấy, đường ray ấy. Và, trên mỗi nhà ga suốt dọc tuyến đường sắt này, vẫn là hình ảnh những con người đủ mọi lứa tuổi, bám víu con tàu, tất tả mưu sinh với nghề bán hàng rong.

Đọc tiếp

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng 55 suất quà cho đối tượng chính sách, hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phát động ĐVTN trong toàn Khối quyên góp tiền ủng hộ các đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ăn tết.

Đọc tiếp

Đẩy nhanh tiến bộ bồi thường, GPMB các dự án nâng cấp QL 8A và 15A

Công điện số 02/CĐ-UBND ngày 31/1/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc đẩy nhanh tiến độ bồi thường, GPMB các dự án nâng cấp QL 8A và 15A nhấn mạnh, đây là các dự án trọng điểm của quốc gia và của tỉnh; việc sớm bàn giao mặt bằng sạch cho chủ đầu tư, đơn vị thi công là nhiệm vụ hết sức quan trọng và cấp bách của các địa phương liên quan...

Đọc tiếp

Chuẩn bị sản xuất vụ Đông Xuân trước, trong, sau Tết

Chuẩn bị sản xuất vụ Đông Xuân trước, trong, sau Tết

Trước tình hình thời tiết có những yếu tố không thuận cho vụ Đông Xuân 2012-2013, Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đề nghị các tỉnh phía Bắc, Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên thực hiện một số giải pháp phục vụ sản xuất trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Đọc tiếp

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2013

Hôm nay (1/2), Chính phủ ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2013, trong đó bao gồm những nội dung quan trọng về điều chỉnh mặt bằng lãi suất phù hợp, ngăn chặn chuyển giá, triển khai mua tạm trữ lúa gạo, bảo đảm các điều kiện cho nhân dân đón Tết cổ truyền...

Đọc tiếp

Lựa chọn thực phẩm an toàn trong ngày Tết

Lựa chọn thực phẩm an toàn trong ngày Tết

Theo truyền thống, hằng năm cứ mỗi khi Tết đến các gia đình đều chuẩn bị nhiều thực phẩm để làm cỗ, trước là cúng tổ tiên sau sum họp gia đình hoặc tiếp đón bạn bè. Để giữ trọn niềm vui và đảm bảo sức khỏe của mọi người trong dịp Tết, mỗi gia đình cần biết cách lựa chọn, bảo quản và chế biến thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới đây là một số cách lựa chọn thực phẩm đảm bảo an toàn.

Đọc tiếp

Hà Nội thèm gà sạch, Yên Thế trúng đậm

Gà thải loại được ngăn chặn, nhu cầu của thị trường tăng… khiến dân nuôi gà đồi Yên Thế kiếm được hàng trăm triệu dịp Tết.

Đọc tiếp

Gà thải loại nhập lậu ngập trong kháng sinh và virus H5N1

95% số mẫu gà thải loại nhập lậu bị thu giữ đều phát hiện tồn dư kháng sinh, gây nguy hại cho sức khỏe con người. Nghiêm trọng hơn, 58% trong số gà đó dương tính với virus H5N1...

Đọc tiếp

Đoàn đại biểu tỉnh Bolykhamxay thăm và chúc Tết Kỷ Tỵ tại Hà Tĩnh

Sáng ngày 1-2, tại Thành phố Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Xuân Việt đã tiếp đón thân mật đoàn đại biểu tỉnh Bolykhamxay do ngài Đen Pi Mun Thạ Đi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Bolykhamxay dẫn đầu sang thăm và chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh nhân dịp tết Kỷ Tỵ 2013.

Đọc tiếp

Thường trực tỉnh ủy gặp mặt lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và các đoàn thể

Sáng 1/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo thường trực UBMTTQ tỉnh, các đoàn thể, hội đặc thù. Các đồng chí Nguyễn Thanh Bình UVBCHTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Xuân Việt, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Trần Thị Kim Hoa, Trường ban Dân vận Tỉnh ủy; Từ Văn Diện, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Đọc tiếp

Tập trung vốn cho vay các lĩnh vực ưu tiên

Ngày 31-1, Thống đốc NHNN Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện chính sách tiền tệ và đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, hiệu quả năm 2013. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tiếp tục giám sát chặt tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng, triển khai chính sách hỗ trợ vốn góp phần tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản.

Đọc tiếp

TS Trần Quang Trung.

Gà thải loại: Ổ bệnh di động

Gà thải loại nhập lậu đang là mối lo của người dân, bởi có tới 100% số mẫu được kiểm nghiệm cho thấy tồn dư kháng sinh. Do gà nhập lậu có lợi nhuận lên tới 200-300% nên vẫn có không ít gà thải loại lọt lưới cơ quan chức năng đến tay người tiêu dùng. TS Trần Quang Trung, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chia sẻ với người dân cách phân biệt gà thải loại nhập lậu.

Đọc tiếp

Người dân khổ sở vì đường xuống cấp

Người dân khổ sở vì đường xuống cấp

Hệ thống đường giao thông nông thôn xuống cấp đang cản trở quá trình giao lưu, phát triển kinh tế và đi lại của người dân xã Triệu Long (Triệu Phong - Quảng Trị).

Đọc tiếp

Một công trình hành chính đang… hành dân

Nhiều người dân có đất ở huyện Chơn Thành, Bình Phước đang lâm cảnh điêu đứng vì dự án quy hoạch xây dựng Trung tâm hành chính xã Thành Tâm (Chơn Thành).

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 391, 392, 393 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 164


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1087967

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60096290