08:54 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại Bình Thuận

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại Bình Thuận

Nhằm kiểm tra tình hình phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng, tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, trong hai ngày 16-17/3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác Trung ương đã thăm và làm việc tại tỉnh Bình Thuận.

Đọc tiếp

Phú Tân phát huy vai trò dân chủ

Với việc làm thiết thực hiệu quả, sắp tới tổ xây dựng cầu sẽ tiếp tục xây dựng thêm những chiếc cầu kiên cố, nhằm góp phần tốt hơn vào việc xây dựng NTM của xã Hiệp Xương nói riêng và huyện Phú Tân nói chung

Đọc tiếp

Diên Sơn, Diên Điền đã có nước sạch

Diên Sơn, Diên Điền đã có nước sạch

Sau gần 2 năm nỗ lực thi công, hệ thống cung cấp nước sạch các xã Diên Sơn, Diên Điền (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) do Trung tâm Nước sạch - VSMTNT tỉnh làm chủ đầu tư đã đi vào hoạt động

Đọc tiếp

Không để lợi dụng tăng giá dây chuyền theo giá xăng, điện

Không để lợi dụng tăng giá dây chuyền theo giá xăng, điện

Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Văn Hiếu vừa ký ban hành văn bản 3315/BTC-QLG đề nghị các địa phương tăng cường công tác quản lý và bình ổn giá “hậu” tăng giá điện và giá xăng dầu.

Đọc tiếp

Dân hiểu và dùng vốn đúng

Dân hiểu và dùng vốn đúng

Lào Cai có 6/9 huyện, thành phố thuộc diện khó khăn, 3 huyện nghèo là Bắc Hà, Si Ma Cai và Mường Khương. Việc chuyển tải vốn ưu đãi đến với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác những năm qua đã góp phần không nhỏ vào chương trình giảm nghèo của tỉnh.

Đọc tiếp

Tự nguyện hiến đất làm đường tại Quảng Trị

(ANTV) - Sau nhiều năm triển khai chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, diện mạo nông thôn Quảng Trị đã có nhiều khởi sắc, trong đó hệ thống giao thông được mở rộng đã tạo điều kiện thuận lợi cho các địa phương phát triển kinh tế, xã hội.

Đọc tiếp

Mô hình ươm giống cây ở xã Đình Lập có thể phát triển HTX

Loay hoay tiêu chí 13

LSO-Tiêu chí 13 (hình thức tổ chức sản xuất) được đánh giá là một trong những tiêu chí ít “tốn kém” cũng như có nhiều điều kiện thuận lợi để xây dựng ở vùng nông thôn. Tuy nhiên, sau hơn 4 năm triển khai xây dựng nông thôn mới (NTM), đến nay, Đình Lập vẫn “trắng” tiêu chí này.

Đọc tiếp

Phát huy vai trò chủ thể của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới.

Phát huy vai trò chủ thể của thanh niên trong xây dựng nông thôn mới.

Qua hơn 3 năm triển khai Cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới (XDNTM)” do Trung ương Đoàn phát động, các cấp bộ Đoàn đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, tham gia, đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, góp phần đổi thay diện mạo cho nhiều vùng quê. Với phương châm: “Mỗi đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) một việc làm tốt, mỗi cơ sở đoàn một hoạt động thiết thực, chung sức XDNTM”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đề ra nhiều chương trình hoạt động đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.

Đọc tiếp

Ông Vũ Đình Dương, Chủ tịch Hội Nông dân TP. Cẩm Phả, thăm mô hình trồng đào tiên tại xã Cộng Hòa

NTM đã hiện hữu ở Cẩm Phả

Kết thúc năm 2014, cả 3 xã là Dương Huy, Cộng Hòa và Cẩm Hải của TP. Cẩm Phả đều đã cơ bản đạt được các chỉ tiêu, tiêu chí của Chương trình xây dựng NTM.

Đọc tiếp

Xã hội hóa chợ nông thôn mới: Người dân ôm nợ

Xã hội hóa chợ nông thôn mới: Người dân ôm nợ

Chợ được xây dựng từ tiền đóng góp nhưng không hoạt động đã gây bức xúc cho người dân tại nhiều địa phương của tỉnh Tiền Giang và Bến Tre.

Đọc tiếp

Phân bổ 60 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Nguồn tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, UBND tỉnh vừa có quyết định phân bổ 60 tỉ đồng vốn trái phiếu Chính phủ năm 2015 để thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Ðẩy nhanh ứng dụng khoa học công nghệ vào nông nghiệp

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh vừa giao Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các bộ, ngành liên quan triển khai các giải pháp đẩy nhanh các chương trình khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp tại Tây Nam Bộ. Ðồng thời tiến hành rà soát, đánh giá hiệu quả các đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ về sản xuất, chế biến, tiêu thụ nông, lâm, thủy hải sản; trên cơ sở đó đề xuất các đề tài khoa học, công nghệ mới nhằm khai thác, phát huy tiềm năng, lợi thế các mặt hàng nông, lâm, thủy hải sản có giá trị kim ngạch xuất khẩu cao.

Đọc tiếp

Trồng cây mắc ca được hỗ trợ vốn

Nhà đầu tư trồng cây mắc ca từ 50 ha trở lên được hỗ trợ 15 triệu đồng mỗi ha để xây dựng đồng ruộng, gây giống.

Đọc tiếp

Đưa thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới

Để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2015, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ NN&PTNT đưa giảng viên trẻ, sinh viên tình nguyện tham gia thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới trong năm 2015.

Đọc tiếp

Hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp

Kể từ ngày 27.4, quy định mới của Bộ Tài chính (Thông tư số 30/2015/TT-BTC) về việc hướng dẫn chi tiết việc lập dự toán, thanh toán và quyết toán các khoản hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn sẽ có hiệu lực.

Đọc tiếp

Nhiều giải pháp “cởi trói” để tăng tín dụng nông nghiệp nông thôn

Nhiều giải pháp “cởi trói” để tăng tín dụng nông nghiệp nông thôn

http://img.vietnamplus.vn/t660/Uploaded/znaets/2015_03_16/anh_Dong_1.jpg

Đọc tiếp

Thành quả xứng đáng

Thành quả xứng đáng

Năm 2015 có ý nghĩa rất lớn đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Huyện Hải Lăng đạt được nhiều thành quả quan trọng trong các lĩnh KT-XH, nhất là xây dựng NTM

Đọc tiếp

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân. Ảnh: VGP/Hoàng Long

HTX kiểu mới: Giải pháp đột phá phát triển nông nghiệp Việt Nam

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết “Hợp tác xã kiểu mới: Giải pháp đột phá phát triển nông nghiệp Việt Nam” của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân. Bài viết đề cập tới việc chúng ta cần có tư duy mới về kinh tế hợp tác nhằm tạo bước đột phá về hiệu quả kinh tế, nâng cao thu nhập của xã viên và nâng cao tỷ lệ đóng góp của khu vực kinh tế hợp tác trong tổng thể nền kinh tế quốc dân.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 758, 759, 760 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 247

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 238


Hôm nayHôm nay : 44821

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1058535

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60066858