18:40 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ảnh: Hạt kiểm lâm Kỳ Anh nhận đỡ đầu Nông thôn mới tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh.

Hạt Kiểm lâm Kỳ Anh nhận đỡ đầu xã Kỳ Thượng trong chương trình xây dựng Nông thôn mới.

Sáng 26/2, Hạt Kiểm lâm Kỳ Anh đã tổ chức lễ ký kết nhận đỡ đầu xã Kỳ Thượng trong chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Tham dự chương trình có lãnh đạo Hạt Kiểm lâm Kỳ Anh, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới huyện cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.

Đọc tiếp

Đồng chí Dương Thị Vân Anh, Quyền Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng Trạm Y tế Kỳ Lạc đạt chuẩn Quốc gia.

Đồng chí Dương Thị Vân Anh, Quyền Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh tặng hoa chúc mừng Trạm Y tế Kỳ Lạc đạt chuẩn Quốc gia.

Sáng ngày 26/2, xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh đã tổ chức lễ kỷ niệm 61 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2016) và đón nhận Trạm Y tế đạt tiêu chí Quốc gia. Các đồng chí dương Thị Vân Anh, Quyền Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Anh, lãnh đạo Phòng Y tế huyện, Phòng Tư pháp huyện đã tới dự.

Đọc tiếp

Kỳ Anh nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân ở tuyến y tế cơ sở

Kỳ Anh nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân ở tuyến y tế cơ sở

Trong những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Sở Y tế, cấp ủy, chính quyền huyện Kỳ Anh và ngành Y tế huyện đã vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các cơ sở khám, chữa bệnh tuyến y tế cơ sở không ngừng được đầu tư, xây dựng, cải tạo, nâng cấp; đội ngũ y, bác sỹ được tăng cường nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và đổi mới về phương thức hoạt động; từ đó, chất lượng khám chữa bệnh đã được nâng lên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần thực hiện mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Đọc tiếp

Ảnh: Thanh niên các địa phương ở huyện Kỳ Anh tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự.

Tuổi trẻ Kỳ Anh sẳn sàng lên đường nhập ngũ.

Phát huy truyền thống quê hương cách mạng, những năm qua, tuổi trẻ Kỳ Anh luôn làm tròn nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Mỗi thanh niên Kỳ Anh dù đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự hay chuẩn bị lên đường thì trong lòng họ việc lên đường làm nghĩa vụ quân sự không chỉ là trách nhiệm của tuổi trẻ mà còn là niềm vinh dự, tự hào cho bản thân và gia đình.

Đọc tiếp

Tăng tốc xây dựng nông thôn mới

Tăng tốc xây dựng nông thôn mới

Ngay từ những ngày đầu năm Bính Thân, huyện Kỳ Anh đã huy động cả hệ thống chính trị đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), tạo bước chuyển biến và đi vào chiều sâu, bền vững.

Đọc tiếp

Kỳ Anh gặp mặt đầu năm mới Bính Thân năm 2016

Kỳ Anh gặp mặt đầu năm mới Bính Thân năm 2016

Sáng ngày 15/2, huyện Kỳ Anh đã tổ chức gặp mặt đầu xuân mới Bính Thân và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 2 năm 2016. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Văn Danh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Viết Trường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bùi Quang Hoàn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, ban Đảng Huyện ủy, các cơ quan ban ngành, đoàn thể và toàn thể cán bộ công chức, viên chức các phòng ban, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Huyện ủy, UBND, UBMTTQ huyện và các tổ chức đoàn thể.

Đọc tiếp

Cụm vùng giữa và vùng trên huyện Kỳ Anh giao lưu văn nghệ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016.

Cụm vùng giữa và vùng trên huyện Kỳ Anh giao lưu văn nghệ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016.

Trong không khí mừng Đảng- mừng Xuân và động viên tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, tại xã Kỳ Thư và Kỳ Lâm, Cụm vùng giữa và Cụm vùng trên của huyện Kỳ Anh vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân và tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2016. Đại diện Phòng Văn hóa, Trung tâm văn hóa- TT-TT và Du lịch huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, cấp ủy Đảng chính quyền các địa phương cùng với đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Đọc tiếp

Ảnh: Bà con nông dân xã Kỳ Giang tập trung gieo trỉa lạc xuân.

Kỳ Anh bà con nông dân các địa phương tập trung gieo trỉa lạc xuân.

Sau những ngày vui tết đón xuân, tranh thủ thời tiết nắng ấm, thời gian này, bà con nông dân huyện Kỳ Anh đang tập trung ra đồng cày bừa làm đất, gieo trỉa lạc xuân.

Đọc tiếp

Đồng chí Lê Đình Sơn- Uỷ viên Ban chấp hành TW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra sản xuất đông xuân và chúc tết tại huyện Kỳ Anh

Sáng 13/2, đồng chí Lê Đình Sơn, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh, Đặng Quốc Khánh- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Dương Tất Thắng- Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Tổng giám đốc Mitraco Hà Tĩnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đi kiểm tra tình hình sản xuất và chúc tết tại huyện Kỳ Anh.

Đọc tiếp

Ảnh: Bà con nông dân Kỳ Giang ra quân làm giao thông nông thôn đầu xuân Bính thân.

Kỳ Anh các địa phương phát động phong trào làm giao thông nông thôn đầu xuân năm 2016.

Sáng ngày 13/2, tức ngày 6/1 âm lịch, tại xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh đã phát động ra quân làm giao thông nông thôn đầu xuân Bính thân năm 2016. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, PCT UBND huyện, lãnh đạo phòng Kinh tế- Hạ tầng, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và đông đảo bà con nhân dân.

Đọc tiếp

Tạo thế và lực mới đưa Kỳ Anh phát triển

Tạo thế và lực mới đưa Kỳ Anh phát triển

Năm 2015, với sự quyết liệt, sáng tạo trong công tác lãnh, chỉ đạo, Đảng bộ và nhân dân huyện Kỳ Anh đã giành được nhiều kết quả quan trọng trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, tạo tiền đề tốt cho năm 2016, là năm đầu thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng. Nhân dịp xuân Bính Thân – 2016, Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện đã có cuộc trao đổi đồng chí Nguyễn Văn Danh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kỳ Anh. Xin trân trọng giới thiệu nội dung cuộc phỏng vấn.

Đọc tiếp

Tuổi trẻ Kỳ Anh chung tay xây dựng Nông thôn mới trên quê hương

Tuổi trẻ Kỳ Anh chung tay xây dựng Nông thôn mới trên quê hương

Hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ Kỳ Anh chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2016” do Ban Thường vụ Huyện Đoàn phát động, ngay từ những ngày đầu năm mới, các cấp bộ Đoàn ở huyện Kỳ Anh đã đề ra nhiều chương trình, hành động, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Đọc tiếp

Mô hình chăn nuôi lợn quy mô 150 con/lứa của ông Bùi Xuân Quỵn (chi hội Tiến Thượng, xã Kỳ Thượng) do Hội Nông dân hướng dẫn vay vốn xây dựng. Ảnh: T.T

Kỳ Anh: Đóng bổ sung quỹ để vào lại tổ chức hội

Đến làm việc tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh, chúng tôi phát hiện ở địa phương này 1 chuyện thú vị.

Đọc tiếp

Xây dựng nông thôn mới ở xã Kỳ Xuân vẫn còn có những khó khăn, thách thức

Xây dựng nông thôn mới ở xã Kỳ Xuân vẫn còn có những khó khăn, thách thức

Sau 5 năm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Theo đánh giá của lãnh đạo UBND huyện Kỳ Anh, thời gian qua Kỳ Xuân đã huy động mọi nguồn lực để thực hiện tốt công tác này, đến nay Kỳ Xuân đạt 8/19 tiêu chí là một số nỗ lực lớn của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân. Tuy nhiên với xuất phát điểm thấp, đời sống nhân dân còn hạn chế, việc xây dựng NTM ở Kỳ Xuân vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Đọc tiếp

Sôi nổi Hội thi Nông thôn ngày mới tại huyện Kỳ Anh

Sôi nổi Hội thi Nông thôn ngày mới tại huyện Kỳ Anh

Tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và Đài phát thanh – Truyền hình tỉnh tổ chức Hội thi nông thôn ngày mới với sự tham dự của 4 đội đến từ các xã: Kỳ Tân, Kỳ Trung, Kỳ Bắc và Kỳ Đồng.

Đọc tiếp

Xã Kỳ Phong: Kinh tế - xã hội có nhiều khởi sắc

Là một xã nghèo của huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, nhưng với những bước đi đúng đắn, cách làm sáng tạo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đồng lòng nên những năm gần đây, xã Kỳ Phong đã phát triển với một tốc độ đáng ghi nhận, đặc biệt trong năm 2015, kinh tế - xã hội xã nhà đã có nhiều khởi sắc, chương trình xây dựng nông thôn mới lan tỏa và nâng cao đời sống cho nhân dân.

Đọc tiếp

Kỳ Bắc ra quân làm hàng rào xanh xây dựng khu dân cư kiểu mẫu

Kỳ Bắc ra quân làm hàng rào xanh xây dựng khu dân cư kiểu mẫu

Là 1 trong những địa phương cán đích nông thôn mới trong năm 2015, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh vừa huy động bà con nhân dân ra quân làm hàng rào xanh, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Dù thời tiết không thuận lợi song cán bộ và bà con nhân dân vẫn quyết tâm ra quân xây dựng hệ thống mương thoát nước, trồng cây và làm hàng rào xanh ở các khu dân cư kiểu mẫu.

Đọc tiếp

600 cây chuối Tiêu Hồng (Thái Lan) đã được bàn giao cho nông dân xã Kỳ Lâm

Phát triển giống chuối mới trên đất Kỳ Lâm

Thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, Tổng Công ty KS&TM Hà Tĩnh đã hỗ trợ giống chuối Tiêu Hồng (Thái Lan) cho xã Kỳ Lâm.

Đọc tiếp

Kỳ Anh: Các xã đăng ký đạt chuẩn NTM đang gặp nhiều khó khăn

Kỳ Anh: Các xã đăng ký đạt chuẩn NTM đang gặp nhiều khó khăn

Sáng nay (21/11), Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đi kiểm tra một số mô hình phát triển sản xuất, tiến độ xây dựng hạ tầng tại xã Kỳ Bắc, và có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt cấp huyện và các xã thuộc huyện Kỳ Anh.

Đọc tiếp

Mùa Quýt ở vùng thượng Kỳ Anh

Các xã vùng thượng huyện Kỳ Anh lâu nay được biết đến là vùng có nhiều lợi thế về đất đai, địa hình cho phát triển trồng trọt. Trong đó, cây Quýt bản địa và cây Quýt ngọt đã gắn bó bao đời nay với bà con nông dân nơi đây. Phát huy được lợi thế do thiên nhiên ưu đãi, bà con nơi đây đã không ngừng khai hoang, cải tạo đất đồi vốn hoang sơ để trồng trọt các loại cây trồng phù hợp với thổ nhưỡng. Chính vì bám vào nương rẫy, trang trại để phát triển cây trồng nên đời sống của bà con nơi đây đang khấm khá lên từng ngày bằng những trang trại chuyên canh trồng cây Quýt ngọt và cây Quýt bản địa.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 34, 35, 36 ... 42, 43, 44  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 261


Hôm nayHôm nay : 54770

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1081395

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60089718