11:21 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhà nông cần biết » Khoa học công nghệ


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

LG ra mắt “dế” 3 sim 3 sóng giá rẻ, pin bền

Thứ tư - 14/03/2012 06:06
LG vừa chính thức ra mắtđiện thoại LG A290 tại thị trường Việt. LG A290 được trang bị tính năng 3 Sim 3 Sóng tiện lợi, tích hợp trên cùng một chiếc điện thoại, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí đáng kể với mức giá mềm chỉ 1.350.000 VNĐ.
LG ra mắt “dế” 3 sim 3 sóng giá rẻ, pin bền

LG ra mắt “dế” 3 sim 3 sóng giá rẻ, pin bền

Là chiếc điện thoại chính hãng đầu tiên trên thế giới hỗ trợ 3 sim, LG A290 được thiết kế dành cho khách hàng năng động với nhu cầu kết nối mọi lúc mọi nơi. Sự hỗ trợ thông minh này giúp người dùng có thể dành riêng 1 sim cho gia đình và bạn bè, 1 sim dành cho công việc và 1 sim dành cho sử dụng tiết kiệm bằng cách sử dụng sim khuyến mãi để tiết kiệm chi phí khi gọi điện, nhắn tin và lướt web.
 
Nhưng đặc biệt, LG A290 có dung lượng pin bền bỉ 1500mAh, cho phép đàm thoại liên tục tối đa lên tới 15 giờ. Máy cũng tích hợp sẵn phím đổi sim nhanh, tiện lợi cho người dùng khi muốn gọi hay nhắn tin với thao tác Bật/Tắt (Ấn và giữ phím để chuyển đổi SIM ) tùy theo ý muốn để người dùng có thể luôn giữ liên lạc với gia đình, bạn bè và công việc một cách dễ dàng và thuận tiện.
 
Đúng với ý nghĩa của một chiếc điện thoại “tiết kiệm chi phí”, LG A290 được trang bị 2 tính năng rất đặc biệt dành cho những khách hàng sử dụng nhiều SIM cùng 1 lúc. Đó là tính năng SIM Budget và Save Cost.
 
SIM Budget là tính năng giúp người dùng có thể kiểm tra tài khoản của cả 3 Sim một cách nhanh chóng. Sau khi cài đặt thành công tính năng SIM Budget bằng cách cài đặt Quay số nhanh thì tại màn hình idle của máy, người dùng chỉ việc nhấn và giữ một trong 3 phím tắt ứng với thứ tự các SIM được lắp vào máy:Số 2 ứng với SIM1, Số 3 ứng với SIM2,Số 4 ứng với SIM 3 để kiểm soát tài khoản của SIM. Với chức năng này thì người dùng có thể tra cứu nhanh thông tin tài khoản của SIM trả trước thay vì phải bấm mã yêu cầu như thông thường. 



 Ảnh minh họa

Đối với các trường hợp “gọi nội mạng miễn phí” thì tính Save Cost chính là trợ thủ đắc lực. Với tính năng này, khi người dùng đã lưu các số liên lạc trực tiếp vào LG A290, người dùng có thể cài đặt SIM mặc định dùng để gọi cho từng số liên lạc trên máy. Điều này làm giảm bớt đi thao tác chọn SIM khi bắt đầu cuộc gọi, giảm thiểu được thời gian và tiết kiệm được cho người dùng nhiều cước phí. 
Với kích thước nhỏ gọn (113,5 x 51 x 12,95 mm), thiết kế dạng thanh bo tròn và thuôn về sau, LG A290 được trang bị màn hình 2.2’’ TFT QCIF, có khả năng hiển thị 262 ngàn màu. 

Thiết bị này còn được trang bị nhiều tính năng giải trí bao gồm camera 1,3 megapixel mặt sau, quay video, phần mềm nghe nhạc MP3 qua, khe cắm thẻ nhớ microSD, jack cắm tiêu chuẩn 3.5mm và kết nối Bluetooth, GPRS, FM Radio. Ngoài bộ nhớ trong, LG A290 còn hỗ trợ được thẻ microSD lên đến 2GB có thể lưu được khoảng 1000 số liên lạc trong danh bạ. 



 Ảnh minh họa

Một số tính năng thông minh khác của LG A290 như ghi âm cuộc gọi, chặn cuộc gọi làm phiền ngoài ý muốn… Đặc biệt, chức năng “Theo dấu điện thoại đã mất” cho phép bạn cài đặt chế độ khi điện thoại mất và bị thay SIM khác, sẽ tự động nhắn tin thông báo số điện thoại nào đang sử dụng về số điện thoại đã thiết lập trước đó.
Hiền Mai
 
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 199

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 194


Hôm nayHôm nay : 57408

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 111944

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60433901