14:47 EDT Chủ nhật, 12/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ảnh Internet

Vì sao các đại gia ồ ạt đổ vốn vào nông nghiệp?

Như một sự trùng hợp ngẫu nhiên, thông điệp về một cái “Tết đoàn viên” nở rộ trên các phương tiện truyền thông trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Đọc tiếp

Ngư dân Thạch Kim được mùa tép...

Ngư dân Hà Tĩnh trúng đậm "lộc biển" đầu xuân

(Baohatinh.vn) Đầu năm, hàng trăm ngư dân vùng ven biển các huyện Lộc Hà, Cẩm Xuyên, Nghi Xuân trúng đậm hải sản với sản lượng lớn, thu nhập cao.

Đọc tiếp

Chậm trả lương sẽ bị phạt gấp đôi cộng với lãi suất

Trả lương chậm từ 15 ngày trở lên thì phải trả thêm một khoản tiền bằng số tiền trả chậm nhân với lãi suất huy động tiền gửi kỳ hạn 01 tháng.

Đọc tiếp

Thủ tướng trả lời chất vấn về sản phẩm biến đổi gien

Thủ tướng trả lời chất vấn về sản phẩm biến đổi gien

Theo người đứng đầu Chính phủ, trên thế giới hiện nay vẫn còn nhiều ý kiến lo ngại về nguy cơ cây trồng biến đổi gien...

Đọc tiếp

Thắng từ mùa vụ đến hợp đồng

Thắng từ mùa vụ đến hợp đồng

Năm 2014 - nông dân, nông nghiệp là điểm sáng của nền kinh tế Việt Nam; tuy nhiên vẫn chưa đủ “độ” làm giàu, xóa nghèo bền vững. Năm 2015, hoạt động của các cấp hội cần tập trung “Giúp nông dân tăng thu nhập”, phương châm hành động: “Giành thắng lớn mùa vụ đến hợp đồng”...

Đọc tiếp

Thủ tướng: Tín dụng chính sách tạo ‘cần câu’ cho hộ nghèo

Thủ tướng: Tín dụng chính sách tạo ‘cần câu’ cho hộ nghèo

Sáng 24/2/2015 (Tức mùng 6 Tết Âm lịch) Ủy viên Bộ Chính trị – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã tới thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức và người lao động NHCSXH nhân dịp xuân mới Ất Mùi 2015.

Đọc tiếp

Tiếp tục đổi mới Khuyến nông

Tiếp tục đổi mới Khuyến nông

Năm 2014, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đã xây dựng Đề án Đổi mới công tác khuyến nông phục vụ tái cơ cấu ngành nông nghiệp. Nhân dịp xuân Ất Mùi, ông Phan Huy Thông (ảnh), Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Quốc gia trao đổi với Thủy sản Việt Nam xung quanh vấn đề này.

Đọc tiếp

Bộ trưởng Cao Đức Phát: Năm 2015 tổng “siết” về an toàn thực phẩm nông sản

Sau hơn một năm thực hiện đề án tái cơ cấu, ngành nông nghiệp đã triển khai một khối lượng công việc lớn và bước đầu tạo chuyển biến về nhận thức trong cả nước về động lực tái cơ cấu ngành. Nhiều lĩnh vực, địa phương đã có những bước đi cụ thể. Các nguồn lực được tập trung hơn cho những lĩnh vực, sản phẩm chính như lúa gạo, tôm, cá tra, cà phê…Từ đó, thúc đẩy những cây trồng, vật nuôi có lợi thế của cả nước, địa phương phát triển mạnh hơn.

Đọc tiếp

Tăng lương CBCCVC hệ số lương từ 2,34 trở xuống

Tăng lương CBCCVC hệ số lương từ 2,34 trở xuống

Chính phủ vừa ban hành Nghị định quy định tiền lương tăng thêm đối với cán bộ, công chức, viên chức và người hưởng lương trong lực lượng vũ trang có hệ số lương từ 2,34 trở xuống.

Đọc tiếp

Nâng cao chất lượng và giá trị, tăng khả năng cạnh tranh của nông nghiệp Việt Nam

Nâng cao chất lượng và giá trị, tăng khả năng cạnh tranh của nông nghiệp Việt Nam

(ĐCSVN) – Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhân dịp xuân mới Ất Mùi, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Cao Đức Phát bày tỏ tin tưởng về sự phát triển và mở rộng của thị trường nông sản chủ lực của Việt Nam trong năm 2015.

Đọc tiếp

Năm 2015 ngành lâm nghiệp tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ  nhằm nâng cao giá trị sản xuất (Ảnh minh họa: BT)

Tăng cường các giải pháp phát triển ngành lâm nghiệp trong năm 2015

(ĐCSVN) - Năm 2014, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng vào quá trình thực hiện tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững. Nhằm tiếp tục phát huy lợi thế, khắc phục khó khăn, công tác đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất; tạo ra chuỗi liên kết giữa khâu trồng rừng, chế biến, thương mại,… là hướng đi của ngành trong năm 2015.

Đọc tiếp

Năm 2015: Nuôi trồng thủy sản gặt hái thêm thành công

Năm 2015: Nuôi trồng thủy sản gặt hái thêm thành công

(Thủy sản Việt Nam) - Ngành thủy sản năm 2014 đã thật sự thắng lợi với sự tăng trưởng trên nhiều phương diện, thể hiện quyết tâm của các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương cũng như các hội ngành nghề liên quan; tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua.

Đọc tiếp

Chuẩn nghèo mới sẽ hạn chế tái nghèo

Chuẩn nghèo mới sẽ hạn chế tái nghèo

Theo Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH Phạm Thị Hải Chuyền, hiện Việt Nam mới có chuẩn nghèo về thu nhập (thu nhập của người dân ở nông thôn là 400.000 đồng/người/tháng, ở thành phố là 500.000 đồng/người/tháng). Tuy nhiên, tới đây chuẩn nghèo mới sẽ phải đáp ứng mức sống tối thiểu của người dân.

Đọc tiếp

Thời tiết ngày tết: Miền Bắc có sương mù, mưa nhỏ

Thời tiết ngày tết: Miền Bắc có sương mù, mưa nhỏ

Từ nay đến ngày 23/2 (Mùng 5 Tết) tại các tỉnh Bắc Bộ, người dân du xuân trong thời tiết sương mù có nơi mưa nhỏ vào đêm và sáng sớm. Khu vực miền Trung vẫn ít mưa, các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ trời nắng, độ ẩm thấp.

Đọc tiếp

Ảnh minh họa từ internet

Mùng 1 và 2 Tết, miền Bắc mưa nhỏ vài nơi, rét nhẹ về đêm và sáng

Theo nhận định mới nhất về xu thế thời tiết Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên phạm vi toàn quốc của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 19 đến ngày 26/2, không khí lạnh có cường độ yếu và trung tâm lệch về phía biển nên thời tiết tại các tỉnh Bắc Bộ ít có sự biến động.

Đọc tiếp

Câu chuyện đầu ra nông sản

Câu chuyện đầu ra nông sản

Nông dân một nắng hai sương sản xuất nông sản với mong muốn được mùa, được giá. Thế nhưng câu chuyện “được mùa, mất giá” hoặc làm ăn theo “phong trào” tự phát nhiều khi khiến họ lao đao…

Đọc tiếp

Vì sao có “mâm ngũ quả” ngày Tết?

Vì sao có “mâm ngũ quả” ngày Tết?

Mâm ngũ quả đặt trên bàn thờ ngày tết vừa có ý nghĩa trang trí vừa có ý nghĩa tâm linh.

Đọc tiếp

Tiếng nói từ chủ trang trại

Tiếng nói từ chủ trang trại

Kinh tế trang trại đang làm đổi thay mạnh mẽ bộ mặt nông thôn nước ta từ Bắc chí Nam. Bất chấp suy giảm kinh tế và thiên tai địch họa, các trang trại vẫn trụ vững như một minh chứng về sự bền vững của mô hình. Tuy nhiên, trên bước đường “hái” ra tiền tỷ, các chủ trang trại cũng gặp không ít rào cản, cần sự hỗ trợ từ các cấp ngành liên quan và chính quyền địa phương.

Đọc tiếp

Hỗ trợ hộ nghèo xây nhà ở phòng, tránh bão, lụt

Hỗ trợ hộ nghèo xây nhà ở phòng, tránh bão, lụt

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 18/2015/TT- BTC hướng dẫn công tác lập dự toán, quản lý, cấp phát, thanh toán, quyết toán nguồn vốn hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt khu vực miền Trung theo Quyết định 48/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt khu vực miền Trung.

Đọc tiếp

Bệnh sởi đã xuất hiện tại 25 tỉnh, thành trên cả nước

Bệnh sởi đã xuất hiện tại 25 tỉnh, thành trên cả nước

Hiện, tình hình bệnh sởi vẫn diễn biến phức tạp, từ đầu năm 2015 đến nay, cả nước ghi nhận 123 trường hợp sốt phát ban nghi sởi tại 25 tỉnh thành phố, trong đó có 35 trường hợp xét nghiệm dương tính với sởi.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 283, 284, 285 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 210

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 206


Hôm nayHôm nay : 60711

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 613847

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60935804