20:03 EDT Thứ ba, 07/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội Nông dân - chìa khóa giảm nghèo

(Dân Việt) - Ông Bjorn Jensen (ảnh) vừa hoàn thành nhiệm vụ tại Việt Nam với cương vị Trưởng đại diện Tổ chức Phát triển nông nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam (ADDA).

Đọc tiếp

Việc nuôi giun quế ở Hà Tĩnh là bài học để đời cho các hộ nông dân khi tham gia các mô hình kinh tế với các doanh nghiệp chỉ tin vào lời nói mà không tìm hiểu kỹ càng - Ảnh minh họa.

Mơ làm giàu, nhiều hộ nông dân nuôi giun quế bị lừa

Nuôi giun quế đã phát triển rầm rộ nhiều năm nay, từng được coi là một nghề giúp nông dân làm giàu

Đọc tiếp

Thu hút đầu tư vào nông nghiệp nông thôn - tiềm năng còn đó

Thu hút đầu tư vào nông nghiệp nông thôn - tiềm năng còn đó

Dẫu còn bộn bề trong khó khăn nhưng nhờ có những yếu tố thuận lợi cơ bản cả về điều kiện tự nhiên cũng như cơ chế, chính sách nên Hà Tĩnh đã tạo nên sức hấp dẫn khá lớn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Mặc dù vậy, do nhiều nguyên nhân nên Hà Tĩnh cũng rơi vào tình trạng như nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước là các nhà đầu tư còn ít quan tâm đến lĩnh vực nông nghiệp nông thôn (NNNT). Tiềm năng lớn nhưng thu hút đầu tư vào lĩnh vực này lại chưa tương xứng…

Đọc tiếp

Khơi dòng tín dụng cho tôm và cá tra

Khơi dòng tín dụng cho tôm và cá tra

- Tại Hội nghị về sản xuất, tiêu thụ lúa và thủy sản vùng ĐBSCL tổ chức ngày 27/2, theo phản ánh từ các địa phương, khó khăn về thị trường, chính sách tín dụng là những thách thức đối với ngành hàng thủy sản.

Đọc tiếp

Tìm hiểu về học vị tiến sĩ

Tìm hiểu về học vị tiến sĩ

* Học vị tiến sĩ có từ bao giờ và ai là vị tiến sĩ đầu tiên của nước ta?

Đọc tiếp

Đồng khô, người khát: Lay lắt ruộng đồng

Đồng khô, người khát: Lay lắt ruộng đồng

Tây Nguyên đang là cao điểm của mùa khô. Năm nay, mùa khô Tây Nguyên khốc liệt hơn mọi năm: Đồng ruộng không có nước để tưới; người và gia súc không có nước để uống, để sinh hoạt. “Bức tranh khô hạn” đang diễn ra gay gắt trên toàn vùng Tây Nguyên.

Đọc tiếp

Liên kết sản xuất giúp nông dân tăng thu nhập

Liên kết sản xuất giúp nông dân tăng thu nhập

Đó là khẳng định của các đại biểu tại Hội thảo khởi động Dự án “Nâng cao năng lực sử dụng công cụ trong việc phát triển các loại hình kinh tế tập thể trong nông nghiệp cho cán bộ Hội NDVN”, do T.Ư Hội NDVN tổ chức ngày 26.2. heo

Đọc tiếp

Dư luận bàng hoàng vì thịt cừu giả có chứa chất ung thư

Dư luận bàng hoàng vì thịt cừu giả có chứa chất ung thư

Đầu tháng 2.2013, cả thế giới xôn xao trước thông tin hơn 50 tấn thịt cừu giả chứa chất phụ gia gây ung thư đã bị phát hiện tại một nhà máy ở đông bắc Trung Quốc, làm dấy lên mối lo ngại về chất lượng an toàn thực phẩm.

Đọc tiếp

12 ngân hàng lập tức thu phí ATM nội mạng

12 ngân hàng lập tức thu phí ATM nội mạng

Từ ngày 1/3 tới, Thông tư 35/2012/TT-NHNN ngày 25/12/2012 của Ngân hàng Nhà nước về phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa bắt đầu có hiệu lực.

Đọc tiếp

''Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ cuộc sống''

''Bảo vệ nguồn nước là bảo vệ cuộc sống''

Đó là chủ đề cuộc thi thiếu nhi vẽ tranh do Hội đồng Đội T.Ư phát động. Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết về nước sạch cho thiếu nhi và cộng đồng. Thông qua đó hình thành ý thức trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ nguồn tài nguyên nước, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc sử dụng tài nguyên nước.

Đọc tiếp

Thu mua tạm trữ lúa, gạo: Thực tế cần nhiều, chỉ tiêu quá ít!

Cuối tuần qua (22/2), Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Lê Văn Thi đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành và 7 Cty kinh doanh XK lúa, gạo đóng trên địa bàn tỉnh để bàn về việc thu mua tạm trữ lúa, gạo nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ lúa hàng hóa cho nông dân.

Đọc tiếp

Tàu thuyền đồng loạt ra khơi

Tàu thuyền đồng loạt ra khơi

Sau hơn 2 tuần nghỉ Tết Nguyên đán, hàng trăm tàu thuyền đánh bắt xa bờ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi lần lượt rời bến, bắt đầu cho một vụ mùa khai thác mới.

Đọc tiếp

Nguy cơ bùng phát dịch tai xanh trên diện rộng

Nguy cơ bùng phát dịch tai xanh trên diện rộng

Theo báo cáo của Cục Thú y - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), tính đến ngày 25/2, dịch lợn tai xanh đã xuất hiện tại 3 tỉnh là Quảng Nam và Long An và Quảng Trị. Trước đó, dịch ở Quảng Nam đã diễn ra tại nhiều huyện, xã với hơn 2.700 con lợn mắc bệnh. Đến nay tình hình phòng chống dịch tại đây đang dần ổn định nhưng chưa bền vững. Cục Thú y đang tiếp tục phối hợp với tỉnh tăng cường bao vây ổ dịch, không để dịch lây lan. Còn tại Long An và Quảng Trị, dịch xảy ra ở diện nhỏ, khi phát hiện dịch, địa phương đã tổ chức tiêu độc khử trùng và thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch.

Đọc tiếp

Người giữ vàng nhẫn, bông tai… có bị thiệt thòi?

Người giữ vàng nhẫn, bông tai… có bị thiệt thòi?

Những ngày gần đây một số thông tin cho rằng người dân đang “hoang mang” khi giữ vàng nhẫn, do có thể bị ép giá khi không phải là loại vàng Ngân hàng Nhà nước dự kiến giao dịch.

Đọc tiếp

Xăng dầu chịu sức ép tăng giá

Xăng dầu chịu sức ép tăng giá

(Dân Việt) - Hôm qua (25.2), thông tin từ Tổ điều hành giá xăng dầu, phương án điều hành giá mặt hàng này sắp được chính thức công bố.

Đọc tiếp

Từ 1-3: Nhiều ngân hàng chưa thu phí rút tiền ATM nội mạng

(SGGP).- Từ ngày 1-3, Thông tư số 35/2012/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về thu phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa chính thức có hiệu lực thi hành. Theo ông Bùi Quang Tiên, Vụ trưởng Vụ Thanh toán NHNN, đến nay đa số các ngân hàng thương mại đều đã cơ bản hoàn thành biểu phí mới và báo cáo NHNN.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 384, 385, 386 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 135


Hôm nayHôm nay : 47865

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 403731

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60725688