03:48 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » TP Hà Tĩnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

LĐLĐ Thành phố đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua trong khối huyện thị năm 2019

Thứ bảy - 11/01/2020 22:46
Sáng ngày 10 tháng 1, LĐLĐ thành phố Hà Tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tới dự có đồng chí Lê Thị Hải Yên – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh; đồng chí Lương Quốc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Bám sát các phong trào thi đua do công đoàn cấp trên phát động và nhiệm vụ chính trị của thành phố, LĐLĐ thành phố đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, góp phần cnfg với cấp ủy chính quyền thành phố Hà Tĩnh hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Xuân Long - Chủ tịch LĐLĐ thành phố báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020

 Nổi bật,LĐLĐ thành phố đã làm tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, chỉ đạo các tổ chức công đoàn trong khối doanh nghiệp ký kết được các thỏa ước lao động tập thể và công đoàn khối cơ quan hành chính sự nghiệp tổ chức hội nghị dân chủ đầu năm; phối hợp với các phòng, ban ngành đoàn thể cấp thành phố kiểm tra việc thực hiện chế độ chính sách cho người lao động. Làm tốt công tác quan tâm chăm lo đời sống cho đoàn viên, trong năm 2019 LĐLĐ thành phố tổ chức đi thăm hỏi 250 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 160 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 8 nhà mái ấm công đoàn. Phát động nhiều phong trào thi đua,nổi bật là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” “Năng suất chất lượng, hiệu quả”. LĐLĐ thành phố cũng quan tâm chăm lo đến việc phát triển các tổ chức công đoàn, trong nawm2019, LĐLĐ thành phố thành lập mới 6 tổ chức công đoàn cơ sở, 400 đoàn viên …

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã tập trung phân tích làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại hạn chế, nguyên nhân từ đó đề ra mục tiêu phương hướng nhiệm vụ trong năm 2020.

Đồng chí Lê Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lương Quốc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá cao những kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn thành phố đạt được trong những năm qua, đồng thời đề nghị LĐLĐ thành phố đề ra từng chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho năm 2020, nâng cao vai trò trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên. Triển khai thực hiện chủ đề của công đoàn 2020 “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”. Tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho người lao động; Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cán bộ CNVC- Người lao động mà trọng tâm là phong trào xây dựng đô thị văn minh, xây dựng nông thôn mới, xây dựng cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa. Trước mắt công đoàn thành phố cần tập trung làm tốt công tác chăm lo tết cho người lao động, phát động các phong trào thi đua trong cán bộ CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025.

Tại họi nghị, đại diện các tổ chức công đoàn của các khối đã ký kết giao ước thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2020

          Với những thành tích kết quả đã đạt được, năm 2019, LĐLĐ thành phố được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc,  1 tập thể được Tổng liên đoàn lao động tặng bằng khen;  6 tập thể và 37 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen. 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 305

Máy chủ tìm kiếm : 21

Khách viếng thăm : 284


Hôm nayHôm nay : 35951

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1104435

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60112758