22:56 EDT Thứ sáu, 17/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thái Tân Ðường về đích không còn xa

Thái Tân Ðường về đích không còn xa

Tự hào với truyền thống cách mạng vẻ vang, trong xây dựng nông thôn mới (NTM) giai đoạn 2011 - 2015, Ðảng bộ và nhân dân xã Thái Tân đã tập trung mọi nguồn lực để phấn đấu trở thành xã NTM vào cuối năm nay.

Đọc tiếp

Bài toán kinh phí trong xây dựng nông thôn mới ở Đông Huy

Bài toán kinh phí trong xây dựng nông thôn mới ở Đông Huy

Nỗ lực thực hiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Đông Huy (Đông Hưng) đã hoàn thành 14/19 tiêu chí. Tuy nhiên, 5 tiêu chí còn lại là những tiêu chí cần nguồn kinh phí lớn, đang là trăn trở của Đảng bộ, chính quyền nơi đây.

Đọc tiếp

46 triệu đồng giúp xã Quảng Long sửa nhà văn hoá

Tỉnh Đoàn Quảng Ninh vừa tổ chức trao 46 triệu đồng hỗ trợ bà con nhân dân thôn 1, thôn 2, xã Quảng Long (huyện Hải Hà, Quảng Ninh) nâng cấp, sửa chữa nhà văn hoá.

Đọc tiếp

Tích cực giúp dân xây dựng hạ tầng

Hưởng ứng phong trào “Quân đội chung sức xây dựng NTM” do Bộ Quốc phòng phát động, thời gian qua, các đơn vị lực lượng vũ trang huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) đã tham gia ủng hộ giúp người dân bê tông hoá 17,2km đường liên thôn, liên xã; 5km kênh mương.

Đọc tiếp

TP. HCM: Quy định công nhận và công bố huyện, xã đạt chuẩn NTM

UBND TP. HCM vừa ban hành quy định xét công nhận và công bố huyện, xã đạt chuẩn NTM trên địa bàn TP.

Đọc tiếp

Từ khi có chương trình xây dựng nông thôn mới, bộ mặt nông thôn xã Đác Hlơ (huyện Kbang) đã có nhiều đổi thay.

Sức mạnh từ sự đồng thuận

Sau ba năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, tỉnh Gia Lai có năm xã cơ bản hoàn thành 19/19 bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới, là:

Đọc tiếp

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch MTTQ Nguyễn Thiện Nhân đã cùng dự và chia vui cùng bà con xóm Thanh Xuyên 4. Ảnh VGP/Từ Lương

Trái ngọt từ sự đồng lòng

Thực hiện 5 nội dung của cuộc vận động “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư năm 2014 tình làng nghĩa xóm của bà con được khơi dậy, cùng tương trợ giúp đỡ nhau trong cuộc sống, cùng nhau nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xây dựng khu dân cư xanh sạch đẹp.

Đọc tiếp

Chăn nuôi Việt Nam với TPP: Thấy rõ viễn cảnh thua trên sân nhà

Lợi thế lớn nhất mà các nước có được khi gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) là mở rộng thị trường, tăng cường xuất khẩu hàng hóa. Nhưng đối với ngành chăn nuôi Việt Nam (VN) thì lợi thế này có nguy cơ biến thành yếu thế do trình độ sản xuất của VN còn thấp, thua xa các nước trong TPP.

Đọc tiếp

Khó tiếp cận hỗ trợ cơ giới hóa

Khó tiếp cận hỗ trợ cơ giới hóa

Để tiếp sức cho chương trình xây dựng nông thôn mới, phát triển nông nghiệp hàng hóa, TP Hà Nội đã có chính sách hỗ trợ ứng dụng cơ giới hóa (CGH) vào sản xuất nông nghiệp.

Đọc tiếp

Mùa vàng trên bình nguyên xanh Ea Súp

Mùa vàng trên bình nguyên xanh Ea Súp

Từ TP.Buôn Ma Thuột, dọc theo Tỉnh lộ số 1 của Đắk Lắk hướng về phía Tây, chúng tôi dừng chân tại Vườn quốc gia Yok Don. Tiếp chúng tôi là TS.Nguyễn Hữu Thiện, Giám đốc vườn. Cuộc trò chuyện càng trở nên thú vị khi anh Thiện tâm sự về những đam mê của người giữ rừng từ Hà Nội vào Tây Nguyên.

Đọc tiếp

Minh Lộc: Những bước đi vững chắc

Minh Lộc: Những bước đi vững chắc

Đánh giá bước đầu về chương trình xây dựng nông thôn mới (XDNTM) triển khai tại địa phương, ông Vũ Huy Đăng, Chủ tịch UBND xã Minh Lộc (Hậu Lộc- Thanh Hóa), cho biết: “Nhìn lại kết quả đã đạt được, tôi thấy ý chí và sức mạnh đoàn kết của nhân dân là yếu tố quyết định mọi thành công. Sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp chính quyền, sự vào cuộc kịp thời của hệ thống chính trị đã làm cho dân hiểu và đóng góp công sức, tiền bạc cho công cuộc XDNTM”.

Đọc tiếp

Khéo lồng ghép giữa giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới

Khéo lồng ghép giữa giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới

Là huyện miền núi của tỉnh Yên Bái với 18 dân tộc sinh sống, trong đó đồng bào dân tộc chiếm 80%. Thế nhưng nhờ kết hợp xây dựng nông thôn mới (NTM) với phát triển nhiều mô hình sản xuất, công tác giảm nghèo ở huyện Lục Yên (Yên Bái) đã triển khai có hiệu quả. Nhờ đó, tỷ lệ hộ nghèo trong huyện giảm đáng kể, góp phần tích cực trong việc cải thiện đời sống nhân dân.

Đọc tiếp

Việc dùng gas từ nguồn khí biogas đảm bảo cho đun nấu, giúp các gia đình tiết kiệm chi phí.

Giải pháp khắc phục ô nhiễm môi trường ở Lùng Khấu Nhin

LCĐT - Trong nhiều năm qua, cấp ủy đảng, chính quyền xã Lùng Khấu Nhin (Mường Khương) luôn đau đầu nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường ở thôn Lùng Khấu Nhin 2. Tuy nhiên, từ năm 2014, mô hình xây hầm biogas bằng vật liệu composit đã bước đầu giúp xã giải quyết được vấn đề này.

Đọc tiếp

Trao giải cuộc thi viết "Giải pháp sáng tạo của Đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới"

Chiều 8-11, tại TP Vinh (Nghệ An), T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức trao giải cuộc thi viết: "Giải pháp sáng tạo của Đoàn tham gia xây dựng nông thôn mới" và phát động cuộc thi viết về "Ngư dân trẻ tiêu biểu".

Đọc tiếp

Những con đường liên ấp, liên xã của Tân Tây

Tân Tây bảo vệ thành quả NTM

Từ một vùng đất gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, số hộ đói, hộ nghèo cao, giờ đây Tân Tây đã đổi thay đáng kể về mọi mặt.

Đọc tiếp

TP HCM huy động vốn góp của dân để xây dựng NTM

UBND TP. HCM vừa yêu cầu Ban Chỉ đạo Chương trình xây dựng NTM cấp huyện, UBND các huyện, Ban Quản lý xây dựng NTM cấp xã, huy động vốn đóng góp của người dân để thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM trên địa bàn TP.

Đọc tiếp

Phú Yên: Người dân hiến gần 66.000m2 đất

Theo Ban Chỉ đạo Chương trình xây dựng NTM tỉnh Phú Yên, từ đầu năm đến nay, người dân trong tỉnh hiến gần 66.000m2 đất để xây dựng các công trình giao thông nông thôn, thủy lợi.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 813, 814, 815 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 320

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 319


Hôm nayHôm nay : 48800

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 919244

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61241201