23:02 EDT Thứ ba, 07/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Cam kết làm việc “xuyên tết” tại cảng Vũng Áng

Thứ tư - 11/02/2015 10:29
Chiều 11/2, tại Cảng Vũng Áng, Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào và Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh cùng các đơn vị vận tải, đơn vị nhận hàng và Cảng vụ Hà Tĩnh… tổ chức họp bàn giải pháp và thống nhất kế hoạch làm việc “xuyên tết” tại Cảng Vũng Áng.

Theo báo cáo tại buổi làm việc, hiện số lượng hàng tồn tại Cảng Vũng Áng là 889 kiện với trên 4.200 tấn, chưa kể Cảng Vũng Áng Việt - Lào đang thực hiện bốc hàng ở tàu Thai Ocean với hơn 5.000 kiện với gần 11.000 tấn và chuẩn bị tiếp đón 2 tàu Team Worth và tàu KaMo gồm 2.300 kiện với gần 7.000 tấn.

Cam kết làm việc “xuyên tết” tại cảng Vũng Áng

Như vậy, tổng cộng gần 20.000 tấn hàng sẽ bốc lên cảng vào ngày 16/2 (tức 28 tết). Trong khi đó, các nhà vận tải thông báo đến hết ngày 16/2 sẽ nghỉ Tết Nguyên đán. Nếu vậy, lượng hàng tồn đọng trên bãi cảng là rất lớn với khoảng 10.000 tấn, ảnh hưởng lớn đến việc bốc xếp hàng, giải phóng tàu của Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào trong dịp tết Ất Mùi.

Từ thực tế trên, Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đề nghị các đơn vị vận tải, đơn vị nhận hàng tiếp tục bố trí đủ nhân lực, phương tiện để đảm bảo việc vận chuyển hàng từ cảng vẫn diễn ra bình thường.

Nhất trí với đề nghị trên, nhưng ông Dương Thế Cường – Giám đốc Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào lưu ý, đến hết ngày 16/2, nếu các nhà vận tải, các đơn vị nhận hàng không đáp ứng được yêu cầu trên thì công ty cũng sẽ cố gắng đến mức cao nhất để bốc hàng xếp lên bãi cảng cho đến hết diện tích còn trống…

Cam kết làm việc “xuyên tết” tại cảng Vũng Áng

Các bên đã nhất trí và ký cam kết “làm việc xuyên tết”, nỗ lực tối đa trong việc bốc xếp để không còn hàng tồn đọng trên bãi cảng

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trương Minh Tuấn – Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Hà Tĩnh cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, các đơn vị, cơ quan tại cảng đã sẵn sàng làm việc với tinh thần “làm xuyên tết”, không chậm trễ, không ngừng nghỉ. Vì vậy, Formosa cần làm việc với các đơn vị vận tải, các đơn vị nhận hàng đã ký hợp đồng với Formosa thực hiện đúng cam kết, tránh gây ách tắc…

Kết thúc buổi làm việc, các bên đã nhất trí và ký cam kết “làm việc xuyên tết” tại Cảng Vũng Áng theo đúng phần việc và trách nhiệm của từng đơn vị liên quan.

Trọng Tuệ
Theo baohatinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: cảng vũng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 112

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 108


Hôm nayHôm nay : 47865

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 408231

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60730188