15:06 EDT Thứ ba, 21/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nghiệm thu đề tài cấp tỉnh về hoạt động giám sát của HĐND các cấp

Thứ năm - 13/11/2014 10:11
Sáng 13/11, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức nghiệm thu cấp tỉnh đề tài khoa học “Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh”. Tham dự có Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y.
Hội nghị nghiệm thu đề ài khoa học “Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh”

Hội nghị nghiệm thu đề ài khoa học “Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh”

Đề tài khoa học “Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh” do Thường trực HĐND tỉnh làm cơ quan chủ trì, đề tài tập trung nghiên cứu hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2011 – 2016.

Đề tài gồm các phần: mở đầu, 3 chương, 11 mục, kết luận, phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo. Đây là công trình chuyên khảo đầu tiên nghiên cứu về hoạt động giám sát của HĐND các cấp, trên cơ sở nghiên cứu, đề tài đã đóng góp một số giải pháp nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND các cấp trong thời gian tới.

Đến nay, sau hơn 1 năm triển khai thực hiện, đề tài khoa học “nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh” đã được hoàn thành, đảm bảo nội dung, yêu cầu và chất lượng đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã nhấn mạnh tầm quan trọng của đề tài khoa học “Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh” trong giai đoạn hiện nay, qua đây góp phần phát huy vai trò giám sát của Hội đồng nhân dân các cấp trong tình hình mới.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cũng đã biểu dương và ghi nhận sự nổ lực của ban chủ nhiệm, các thành viên trong việc thực hiện đề tài đảm bảo đúng nội dung, yêu cầu đề ra. Đề tài đã có nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp, đặc biệt cấp xã, trong đó quan trọng nhất là từng bước nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, cấp ủy chính quyền các cấp; Cần tham mưu với HĐND tỉnh sớm ban hành nghị quyết về nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tại kỳ họp tới. Trên cơ sở ý kiến của các đại biểu, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Ban chủ nhiệm, các thành viên thực hiện tiếp tục bổ sung hoàn thiện đề tài, sớm áp dụng vào thực tiễn.

Tại hội nghị nghiệm thu, đề tài khoa học “Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND các cấp tỉnh Hà Tĩnh” đã được hội đồng khoa học cấp tỉnh đánh giá cao và xếp loại xuất sắc.

Hà Vân
Theo hatinhtv.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: hđnd tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 308

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 306


Hôm nayHôm nay : 88341

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1199477

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61521434