08:39 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung và chương trình “Lục lạc vàng” về với người nghèo Hương Sơn

Thứ tư - 17/08/2016 12:24
Sáng 15/8, tại xã Sơn Thịnh (Hương Sơn), UBND huyện Hương Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần truyền thông đa phương tiện LASTA tổ chức chương trình truyền hình thực tế “Lục lạc vàng - kết nối những miền quê”. Chương trình có sự tham gia của Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung.
Chương trình truyền hình thực tế “Lục lạc vàng - kết nối những miền quê”. Chương trình có sự tham gia của Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung.

Chương trình truyền hình thực tế “Lục lạc vàng - kết nối những miền quê”. Chương trình có sự tham gia của Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung.

Tại đây, Chương trình đã trao tặng 6 cặp bò cho 6 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng luôn có tinh thần nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Những hộ được nhận bò đợt này là gia đình anh Nguyễn Hữu Trường, Bà Nguyễn Thị Hương, anh Trần Đình Lộc (ở xã Sơn Thịnh), Chị Lê Thị Thúy, chị Nguyễn Thị Sen (xã Sơn Hòa) và chị lê Thị Oanh (xã Sơn An).

Ngoài việc được tặng một cặp bò trị giá 28 triệu đồng, mỗi hộ gia đình còn nhận được 1.250.000 đồng tiền làm chuồng, chi phí phối giống cho bò và sách hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi.

Ngoài ra, chương trình còn trao tặng cho 6 hộ được nhận bò 100 quyển vở, 1 đèn xách tay năng lượng mặt trời, 1 rađiô để nắm bắt thông tin thời sự. Chương trình cũng đã dành tặng 100 quyển vở cho 6 em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt, nhằm giúp các em có điều kiện đến trường.

Trong chương trình truyền hình thực tế, 6 hộ được nhận bò cùng tham gia phần thi kiến thức chăn nuôi bò, 2 hộ trả lời đúng đã được ưu tiên chọn cặp bò mà mình yêu thích và được nhận kỷ niệm chương của chương trình cùng số tiền 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn dành tặng 1 triệu đồng cho các cổ dộng viên may mắn trả lời câu hỏi dành cho khán giả và nhiều phần quà có giá trị trong phần chơi “Bốc thăm may mắn”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Đây là lần đầu tiên chương trình “Lục lạc vàng” đến với bà con trên địa bàn huyện Hương Sơn vì thế thu hút đông đảo bà con nhân dân các địa phương tới xem và cổ vũ./.

 

Theo Hương Hà/Hương Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 267

Máy chủ tìm kiếm : 40

Khách viếng thăm : 227


Hôm nayHôm nay : 43010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221265

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60543222