16:52 EDT Thứ bảy, 04/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn giám sát HĐND tỉnh kiểm tra công tác bầu cử tại Nghi Xuân

Thứ năm - 19/05/2016 10:21

Ngày 19/5, Đoàn giám sát HĐND tỉnh do đồng chí Nguyễn Trí Lạc, Trưởng ban kinh tế (HĐND tỉnh) làm trưởng đoàn đã có chương trình kiểm tra công tác bầu cử tại 2 địa phương là TT Xuân An và xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân. Tham gia làm việc với đoàn có các đồng chí Trần Báu Hà, TUV- Bí thư huyện ủy; Nguyễn Hải Nam, chủ tịch UBND huyện; Phan Thị Kim Oanh, PCT HĐND huyện.

Qua kiểm tra tại các địa phương trên đều cho thấy: Công tác chuẩn bị bầu cử QH và HĐND các cấp đã được TT Xuân An và xã Xuân Thành chuẩn bị khá chu đáo, đến thời điểm này việc trang trí tại các điểm bầu cử đã cơ bản được hoàn tất, việc niêm yết danh sách ứng cử viên và danh sách cử tri đều được thực hiện trang trọng và đúng luật, các địa phương trên cũng đã thực hiện các qui trình hiệp thương, chốt danh sách đúng theo luật định, công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cao được thực hiện kịp thời.

Thị trấn Xuân An có 7 đơn vị bầu cử, được bầu 28 đại biểu, trong đó 3 đơn vị bầu 5 đại biểu, 1 đơn vị bầu 4 đại biểu, 3 đơn vị bầu 3 đại biểu. TT Xuân An cũng đã xây dựng 3 cụm Panô lớn, thay mới 44 áp phích, 31 băng rôn qua đường TT về bầu cử. Trên các trục đường khu dân cư, 100% nhà dân đều treo cờ Tổ quốc. Hệ thống truyền thanh của thị và các khu dân cư đều thường xuyên phát truyên truyền về bầu cử.

Tại xã Xuân Thành, công tác tuyên truyền về bầu cử cũng được thực hiện khá rầm rộ, tại 6 khu vực bỏ phiếu đều đã hoàn thành việc niêm yết công khai danh sách ứng cử viên và danh sách cử tri một cách trang trọng nhất. Công tác trang trí tại các điểm bầu cử đều cơ bản được hoàn tất đúng theo qui định.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trí Lạc đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của 2 địa phương TT Xuân An và xã Xuân Thành trong công tác triển khai bầu cử. Bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn huyện Nghi Xuân cần tập trung quyết liệt hơn nữa trong công tác bầu cử, chỉ đạo các địa phương hoàn thành công tác chuẩn bị để cuộc bầu cử QH và HĐND các cấp sẽ diễn ra vào ngày 22/5 sắp tới trở thành ngày hội toàn dân.

Theo Anh Đức/Nghi Xuân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 252

Máy chủ tìm kiếm : 45

Khách viếng thăm : 207


Hôm nayHôm nay : 54655

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 244726

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60566683