22:52 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đoàn liên ngành tỉnh kiểm tra, đánh giá các tiêu chí xây dựng NTM xã Sơn Thọ, Đức Hương.

Thứ bảy - 14/05/2016 09:25
Ngày 13/5, Đoàn Liên ngành tỉnh kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM do đồng chí Ngô Đình Long - Phó chánh văn phòng điều phối NTM tỉnh làm trưởng đoàn cùng các thành viên của tỉnh đã tiến hành kiểm tra, đánh giá các tiêu chí xây dựng nông thôn mới xã Sơn Thọ, Đức Hương. Tham dự ở huyện có các Đ/c Võ Đình Quang - Chủ nhiệm UB kiểm tra Huyện ủy, Phan Thị Hồng Yến - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy và các phòng ban liên quan.

Đoàn tiến hành kiểm tra các tiêu chí NTM tại xã Sơn Thọ

Thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM trong những năm qua xã Sơn Thọ và Đức Hương đã huy động toàn bộ hệ thống chính trị vào cuộc một cách quyết liệt, đầy trách nhiệm. Cùng với tập trung tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân, mỗi cán bộ đảng viên nơi đây luôn tiền phong gương mẩu trong triển khai thực hiện mọi nhiệm vụ. Người dân đã ý thức được vai trò là chủ thể trong xây dựng NTM. Nhờ đó chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM tại 2 xã thực sự đã trở thành phong trào thi đua sôi nổi, rộng lớn, tạo sự chuyến biến mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Hệ thống hạ tầng nông thôn được đầu tư xây dựng đồng bộ, phục vụ tốt sinh hoạt và sản xuất của người dân. Các mô hình sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển. Lĩnh vực văn hóa, giáo dục y tế, môi trường đảm bảo tốt nhu cầu của người dân. Hệ thống tổ chức chính trị, an ninh trật tự  xã hội được giữ vững. Bộ mặt nông thôn có bước phát triển vượt bậc.

Tại các xã, Đoàn liên ngành đã chia thành các tổ, mỗi Tổ thực hiện nhiệm vụ đánh giá mỗi tiêu chí, tiến hành kiểm tra, thẩm định trực tiếp tại các thôn, xóm, mô hình.... Sau khi nghe các đoàn báo cáo kết quả, Đ/c Ngô Đình Long - Phó chánh văn phòng điều phối NTM tỉnh đánh giá cao sự nổ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhân dân 2 xã Sơn Thọ và Đức Hương. Từ các xã khó khăn nhất  huyện Hương Sơn và Đức Thọ, nay 2 xã đã trở thành điểm sáng trong xây dựng NTM của huyện Vũ Quang.

Đoàn tiến hành làm việc đánh giá các tiêu chí của các xã 

Tuy nhiên để về đích vào năm 2016 trong thời gian tới các xã cần phải có khung kế hoạch, chia ra các giai đoạn, thời gian thực hiện các tiêu chí thật cụ thể, huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc một cách quyết liệt, trách nhiệm, năng động, sáng tạo, việc nào dễ, ít vốn đầu tư làm trước, phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên BCĐ xã, tập trung tuyên truyền vận động, huy động tốt mọi nguồn lực …

Theo: vuquang.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: kiểm tra

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 193

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 192


Hôm nayHôm nay : 28898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 79288

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60401245