04:42 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Vũ Quang: Ra quân làm vệ sinh môi trường, chào mừng bầu cử

Thứ tư - 18/05/2016 09:14
Thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp, thứ 7 tuần vừa qua, 79/79 đơn vị thôn xóm của 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vũ Quang đã đồng loạt ra quân dọn vệ sinh môi trường, phát quang đường làng ngõ xóm với tinh thần khi thế thi đua sôi nổi. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trực tiếp về cơ sở động viên phong trào.
Nhân dân dọn vệ sinh, tu sửa hội quán thôn

Nhân dân dọn vệ sinh, tu sửa hội quán thôn

Sôi động, khí thế, tích cực và hiệu quả! Đó là không khí ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường của nhân dân 79/79 thôn trên địa bàn huyện Vũ Quang, thiết thực chào mừng bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Khắp các tuyến đường trục thôn, trục xã, nhà văn hoá thôn, hàng nghìn người dân đang hăng say phát sẽ cây cối, dọn vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường xan, sạch, đẹp.
Thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, thời gian qua huyện Vũ Quang đã phát động các phong trào thi đua sâu rộng trong quần chúng nhân dân. Cao điểm trong đợt này, Thường trực Huyện uỷ đã ra công văn chỉ đạo cơ sở ra quân tổng dọn quân dọn vệ sinh môi trường, phát quang đường làng ngõ xóm gắn với thực hiện chương trình xây dựng NTM. Không chỉ có quần chúng nhân dân, trong đợt này, các đơn vị đỡ đầu tại các xã về đích NTM cũng đã huy động lực lượng, bám sát các thôn, cùng với nhân dân tổ chức thực hiện. Với sự phối hợp nhịp nhàng giữa cấp uỷ thôn, chính quyền địa phương  với các đơn vị đỡ đầu đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, khấn khởi.
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Quang trực tiếp xuống cơ sở động viên người dân thực hiện phong trào

 
Với tinh thần, trách nhiệm cùng với sự hưởng ứng tích cực của người dân, chỉ trong thời gian ngắn, toàn huyện đã huy động trên 12.000 ngày công (bình quân mỗi xã huy động gần 1.000 ngày công), phát sẽ, dọn vệ sinh trên 100% tuyến đường trục xã, trục thôn, ngõ xóm với tổng chiều dài gần 200km. Cùng với đó 79/79 hội quán thôn cũng đã được dọn vệ sinh sạch sẽ, treo băng cờ, khẩu hiệu chào mừng cuộc bầu cử  đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND  các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng! Đó là điều dễ nhận thấy tại các nhà văn hoá thôn, đường làng ngõ xóm trên địa bàn huyện Vũ Quang.  Đây là kết quả sau 1 ngày hăng say lao động miệt mài  của toàn thể quần chúng nhân dân. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa ngày hội bầu cử sẽ diễn ra,  người dân nơi đây đang rạo rức, nô nức khí thế thi đua  sôi nổi. Bằng hành động thiết thực, ý nghĩa và tinh thần trách nhiệm, tin tưởng rằng  cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trên địa bàn huyện Vũ Quang sẽ thành công tốt đẹp.

 
 
Bích Hường –  Lê Thuỷ  
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 229

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 223


Hôm nayHôm nay : 40002

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 94538

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60416495