21:00 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

UBND huyện làm việc với Thị trấn Vũ Quang

Thứ ba - 06/06/2017 01:51
Chiều ngày 5/6, UBND huyện đã tổ chức buổi làm việc với UBND Thị trấn Vũ Quang về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 5, triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện xây dựng Đề án phát triển đô thị thị trấn Vũ Quang trong thời gian tới. Đ/c Phạm Quốc Thanh – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.
UBND huyện làm việc với Thị trấn Vũ Quang

UBND huyện làm việc với Thị trấn Vũ Quang



Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện Phạm Quốc Thanh chủ trì buổi làm việc giữa UBND huyện
với UBND Thị Trấn Vũ Quang để đẩy nhanh tiến độ thực hiện xây dựng đô thị Thị trấn.
 
Trong tháng 5, Thị trấn tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo khung kế hoạch đã đề ra. Trong đó, đã triển khai và hoàn thành 20/28 đầu việc, đạt gần 79% kế hoạch. Các Tổ dân phố đạt 40/57 nội dung công việc, đạt trên 70% khung kế hoạch. Tổ công tác, các phòng, ban huyện, đơn vị đỡ đầu đã phối hợp với thị trấn triển khai thực hiện các nội dung công việc liên quan, và hổ trợ thêm một số kinh phí giúp các Tổ dân phố mua sắm, xây dựng các công trình phúc lợi như nhà văn hóa, đường điện thắp sáng….
Tuy nhiên trong tháng 5, một số nội dung công việc chậm và chưa đạt yêu cầu so với khung kế hoạch như  phát sẽ hành lang giao thông, nạo vét cống rảnh, chỉnh trang vườn hộ, mua sắm các trang thiết bị nhà văn hóa…
Tại buổi làm việc, các Tổ dân phố, các phòng, ban liên quan cũng đã nêu lên một số khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện một số công việc của Tổ dân phố, đề nghị huyện triển khai các giải pháp khả thi để giúp các Tổ dân phố hoàn thành các công việc theo khung kế hoạch.
Kết luận tại buổi làm việc, đ/c Phạm Quốc Thanh – phó Chủ tịch UBND huyện cho rằng, tiến độ thực hiện các công việc vẫn chậm theo khung kế hoạch, Thị trấn vẫn chưa phân định được nhiệm vụ của Thị và của Tổ dân phố, việc huy động nguồn lực chưa đạt yêu cầu…Trên cơ sở phân tích tồn tại của từng nội dung công việc cụ thể, Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị trong thời gian tới, các Đ/c được phân công phụ trách phải bám sát cơ sở, bám sát từng việc để xây dựng lộ trình thực hiện chi tiết theo tuần, theo tháng. Thị trấn cần tổ chức làm việc với các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn để xác định rõ những việc cần làm và cần được hổ trợ từ doanh nghiệp, tổ chức. Bám sát khung kế hoạch, xây dựng nhiệm vụ chi tiết, sát với tình hình thực tế. Các Tổ dân phố cần tiếp tục động viên nhân dân tích cực tham gia thực hiện, thể hiện vai trò chủ thể trong xây dựng đô thị thị trấn. Đề nghị Tổ công tác BTV Huyện ủy, các phòng, ban ngành liên quan, các đơn vị đỡ đầu chủ động phối hợp với Thị trấn để tư vấn, giúp đỡ tổ dân phố xây dựng khung kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện , hoàn thành các tiêu chí liên quan.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 257

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 251


Hôm nayHôm nay : 64662

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1154670

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60162993