07:05 EDT Thứ sáu, 26/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện Lộc Hà tổ chức Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới

Ngày 07 tháng 3 tại Hội trường UBND huyện, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới họp đánh giá kết quả hoạt động trong thời gian qua và triển khai một số nội dung trọng tâm trong thời gian tới. Đ/c Trương Thanh Huyền – TUV, Bí thư Huyện ủy; Đ/c Lê Trung Phước – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Phan Văn Nhàn – Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Đọc tiếp

Đã mắt hải sản tươi ngon trên cảng Cửa Sót

Đã mắt hải sản tươi ngon trên cảng Cửa Sót

Sáng tinh mơ, khi chưa tỏ mặt người, cảng cá Cửa Sót (Thạch Kim, Lộc Hà) đã tấp nập người mua kẻ bán. Từng khay cá nục, cá thu tươi rói được bê lên bờ trong niềm phấn khởi của ngư dân sau những ngày miệt mài bám biển.

Đọc tiếp

Hội LHPN huyện Lộc Hà tổ chức tập huấn “kỹ thuật trồng và chăm sóc cây ăn quả trong vườn hộ”

Thực hiện Kế hoạch xây dựng nông thôn mới năm 2017, sáng ngày 03/3/2017 BTV Hội LHPN và Văn phong nông thôn mới huyện Lộc Hà tổ chức tập huấn “Kỹ thuật trồng và chăm sóc một số cây ăn quả trong vườn hộ” cho 55 hộ dân của xã An Lộc và Bình Lộc.

Đọc tiếp

Bàn giao 2 tàu vỏ thép cho ngư dân Lộc Hà theo Nghị định 67 của Chính phủ

Bàn giao 2 tàu vỏ thép cho ngư dân Lộc Hà theo Nghị định 67 của Chính phủ

Tại xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà), Công ty CP Cơ khí đóng tàu thủy sản Việt Nam cùng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Lộc Hà vừa tổ chức bàn giao 2 tàu đánh cá vỏ thép được đầu tư theo Nghị định 67/NĐ-CP cho các ngư dân.

Đọc tiếp

Bàn giao 2 tàu cá trị giá 30 tỷ đồng cho ngư dân Lộc Hà

Bàn giao 2 tàu cá trị giá 30 tỷ đồng cho ngư dân Lộc Hà

Sáng 22/2, tại xã Thạch Kim (Lộc Hà), Công ty CP Cơ khí đóng tàu thủy sản Việt Nam cùng BIDV Hà Tĩnh phối hợp với UBND huyện Lộc Hà tổ chức bàn giao 2 tàu đánh cá vỏ thép được đầu tư theo Nghị định 67/2014/NĐ-CP cho ngư dân Nguyễn Văn Lòng (thôn Hoa Thành, xã Thạch Kim) và ngư dân Trần Xuân Sinh (thôn Trung Nghĩa, xã Thạch Bằng).

Đọc tiếp

Ngư dân trúng 'lộc biển' với khoang tàu đầy cá cơm

Ngư dân trúng 'lộc biển' với khoang tàu đầy cá cơm

Sau hai ngày ra khơi, nhiều tàu của ngư dân Hà Tĩnh trúng từ 3 - 6 tấn cá cơm trắng, thu về khoảng 40 đến 70 triệu đồng.

Đọc tiếp

Nông dân Lộc Hà khẩn trương xuống giống vụ xuân

Nông dân Lộc Hà khẩn trương xuống giống vụ xuân

Tranh thủ thời tiết thuận lợi, ngay từ những ngày đầu xuân Đinh Dậu, trên khắp đồng ruộng huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), bà con nông dân đã khẩn trương bắt tay sản xuất vụ xuân với quyết tâm giành thêm một mùa bội thu.

Đọc tiếp

Lãnh đạo tập đoàn Vingroup và huyện Lộc Hà kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức lễ Khánh thành đền thờ và đúc tượng đồng vua Mai Hắc Đế

Chiều ngày 8/2, đại diện Ban quản lý xây dựng các dự án của tập đoàn Vingroup và lãnh đạo huyện Lộc Hà đã có chuyến đi kiểm tra thực địa công tác chuẩn bị tổ chức lễ Khánh thành đền thờ và đúc tượng đồng vua Mai Hắc Đế

Đọc tiếp

Mẻ lưới đầu xuân

Mẻ lưới đầu xuân

Tập tục xưa của những người đi sông, đi biển là thường sau Tết Khai hạ (mùng 7 tháng Giêng), tàu thuyền mới ra khơi. Trước lễ ra khơi, các chủ tàu sẽ có một cái lễ nhẹ nhàng cúng các vị thần linh của sông nước để mong một năm ra khơi, vào lộng được an toàn, bội thu...

Đọc tiếp

Đ/c Trương Thanh Huyền, Bí thư HU trồng cây tại lễ phát động

Phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Đinh Dậu 2017

Sáng ngày 02/02 (tức ngày 06 tháng Giêng năm Đinh Dậu), huyện Lộc Hà đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Công Tố, Phó Chi cục trưởng chi cục kiểm lâm tỉnh, đồng chí Trương Thanh Huyền, TUV, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, các xã và đông đảo cán bộ công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị.

Đọc tiếp

Phát huy vai trò quần chúng nhân dân trong bảo đảm an ninh nông thôn

Phát huy vai trò quần chúng nhân dân trong bảo đảm an ninh nông thôn

Năm 2017, Lộc Hà tập trung tuyên truyền, phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong bảo đảm an ninh nông thôn; kịp thời giải quyết các tình huống, giữ vững ổn định từ cơ sở...

Đọc tiếp

Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu thôn Trung Châu, xã Hộ Độ

Hộ Độ (Lộc Hà): Vươn mình lên trong khó khăn, đạt chuẩn nông thôn mới đúng hẹn

Năm 2016, xã Hộ Độ được chọn làm xã điểm đạt chuẩn của huyện Lộc Hà. Đó là niềm vinh dự đồng thời cũng là thách thức đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hộ Độ. Nhưng với cách làm bài bản, sáng tạo, xã Hộ Độ đã vươn mình lên trong khó khăn, đạt chuẩn nông thôn mới đúng hẹn.

Đọc tiếp

Trao tặng huy hiệu Đảng

Hộ Độ: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017

Sáng 4/1, Đảng ủy xã Hộ Độ tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy Trương Thanh Huyền, Thành viên Đoàn Công tác Huyện ủy chỉ đạo xã Hộ Độ, đại diện Chi bộ các thôn

Đọc tiếp

Phong trào trồng rau sạch đảm bảo an toàn bữa ăn của học sinh tại các trường học

Phong trào trồng rau sạch đang được triển khai tại nhiều trường học của huyện Lộc Hà. Việc làm này không chỉ giáo dục cho học sinh về kỹ năng sống và giá trị của sức lao động, mà qua đó còn góp phần cung cấp lượng rau sạch phục vụ trong bữa ăn bán trú hàng ngày của chính các em học sinh.

Đọc tiếp

Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021

Huyện ủy Lộc Hà tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

Xác định công tác tuyên truyền là nhiệm vụ rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; là khâu trực tiếp nối liền tư tưởng giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân, những năm qua, cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị cùng với đội ngũ làm công tác tuyên truyền huyện Lộc Hà đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng định hướng tư tưởng cho cán bộ đảng viên và nhân dân.

Đọc tiếp

Phát động 100 ngày cao điểm thi đua chào mừng 10 năm thành lập huyện

Phát động 100 ngày cao điểm thi đua chào mừng 10 năm thành lập huyện

Sáng ngày 27/11 tại nhà văn hoá xã Thạch Châu, huyện đoàn Lộc Hà tổ chức phát động 100 ngày cao điểm chào mừng 10 năm ngày thành lập huyện nhà, đại hội đoàn các cấp và phát động chiến dịch tình nguyện mùa đông, xuân tình nguyện năm 2017. Đến dự buổi lễ phát động đồng chí Lê Thành Đông, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại diện đoàn trường đại học Hà Tĩnh. Ở huyện có đồng chí Trần Xuân Lương, PBT TT Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, cùng gần 500 ĐVTN ở các cơ sở đoàn, chi đoàn trực thuộc.

Đọc tiếp

Hà Ân với niềm vui được công nhận làng nghề truyền thống Chổi đót

Những năm trở lại đây, tại huyện Lộc Hà nhiều nghề thủ công truyền thống được chú trọng đầu tư, phát triển một cách mạnh mẽ, không chỉ giúp tăng thêm nguồn thu nhập, giải quyết thời gian nhàn rỗi cho bà con nông dân mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa trong lao động, sản xuất của các địa phương.

Đọc tiếp

Tuổi trẻ Lộc Hà đẩy mạnh đỡ đầu đơn vị về đích Nông thôn mới

Tuổi trẻ Lộc Hà đẩy mạnh đỡ đầu đơn vị về đích Nông thôn mới

Vừa qua Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn điều động ĐVTN chi viện cho xã Hộ Độ hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM trong năm 2016.

Đọc tiếp

Hộ Độ: Tập trung nguồn lực về đích nông thôn mới

Là một trong 2 xã được huyện Lộc Hà tập trung chỉ đạo xây dựng về đích nông thôn mới vào cuối năm 2016, những ngày qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hộ Độ đang tập trung nguồn lực hoàn thành các tiêu chí còn lại, quyết tâm về đích theo đúng lộ trình đề ra.

Đọc tiếp

Tập huấn xây dựng nông thôn mới cho đội ngũ cán bộ thôn xóm trên địa bàn huyện

Văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới huyện Lộc Hà vừa tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng nâng cao kiến thức xây dựng nông thôn mới cho đội ngũ cán bộ thôn xóm trên địa bàn toàn huyện.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 16, 17, 18 ... 25, 26, 27  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 227

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 221


Hôm nayHôm nay : 39193

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1052907

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60061230