00:16 EDT Chủ nhật, 05/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thương hiệu Đạm Phú Mỹ - Niềm tin của nông dân

Thứ hai - 03/12/2012 20:34
Đi vào sản xuất từ tháng 9/2004, trong nhiều năm qua, sản phẩm phân urê Đạm Phú Mỹ đã khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu trên thị trường, chiếm được lòng tin của bà con nông dân, góp phần bình ổn thị trường phân bón trong nước.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ đặt tại Khu công nghiệp Phú Mỹ I (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), sử dụng công nghệ Haldor Topsoe của Đan Mạch để sản xuất amoniac và công nghệ Snamprogetti của Italia để sản xuất phân urê. Đây là công nghệ hàng đầu trên thế giới về sản xuất phân đạm với dây chuyền khép kín, đầu vào là khí nguyên liệu, đầu ra là amoniac lỏng và phân urê. Chu trình công nghệ khép kín cùng với việc tự tạo năng lượng điện và hơi nước giúp nhà máy hoàn toàn chủ động trong sản xuất, kể cả khi điện lưới quốc gia có sự cố.

Trong tháng 10/2012, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) đã xuất xưởng tấn urê thứ 6 triệu sau 8 năm hoạt động. Với 6 triệu tấn urê này, PVFCCo đã tiết kiệm cho đất nước gần 2 tỷ USD tiền nhập khẩu phân bón. Đây là sự nỗ lực lớn lao của PVFCCo, khẳng định vị trí trong sản xuất và kinh doanh phân bón của Việt Nam, góp phần tạo nên những mùa vàng bội thu.

 


Để đạt được kết quả này, một phần do đội ngũ kỹ sư và công nhân đều rất trẻ, được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp, vận hành nhà máy ổn định, luôn đạt 100% công suất thiết kế. Không chỉ đảm trách vận hành những máy móc thiết bị, công nghệ phức tạp, đội ngũ cán bộ kỹ sư của nhà máy còn luôn nghiên cứu, đưa ra những sáng kiến, hợp lý hóa áp dụng trong hoạt động quản lý và sản xuất - kinh doanh.

 

Vừa qua, thương hiệu Đạm Phú Mỹ vinh dự được nhận giải thưởng Bông Lúa Vàng Việt Nam lần thứ nhất do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng. Đây là sự ghi nhận của Nhà nước đối với những cố gắng của cán bộ, công nhân viên PVFCCo trong suốt những năm qua.

Bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, kể từ khi thành lập đến nay, PVFCCo luôn chú trọng đến việc đóng góp và tham gia các hoạt động đem lại lợi ích cho cộng đồng. Năm 2011 PVFCCo đã được bình chọn vào TOP 10 doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội xuất sắc. PVFCCo luôn tâm niệm sẽ cố gắng hết sức để góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và chính sách tam nông của Đảng và Nhà nước.

Trâm Anh

Nguồn:kinhtenongthon.com.vn

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 211

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 207


Hôm nayHôm nay : 31064

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 263974

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60585931