14:01 EDT Thứ bảy, 11/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lan tỏa sâu rộng

Lan tỏa sâu rộng

“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân ở Núi Thành đã trở thành phong trào rộng khắp và ngày càng đi vào chiều sâu.

Đọc tiếp

Hạn hán và đầu ra cho nông sản làm "nóng" phiên họp Chính phủ

Hạn hán và đầu ra cho nông sản làm "nóng" phiên họp Chính phủ

Ngày 25/4, tại Trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ đã họp phiên thường kỳ tháng 4/2015, thảo luận về Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội tháng Tư và bốn tháng đầu năm 2015; tình hình triển khai thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ và Đề án phát hành trái phiếu Chính phủ ra thị trường vốn quốc tế đến năm 2020.

Đọc tiếp

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2015

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2015

(Chinhphu.vn) - Chính sách mới đối với cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm; hỗ trợ duy trì việc làm cho người lao động; quy định chi tiết một số điều của Luật Công chứng ;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2015.

Đọc tiếp

Việt Nam: Lót tay nhiều, người siêu giàu tăng, hạnh phúc giảm

iệt Nam đứng thứ 75 trên 158 quốc gia hạnh phúc, theo khảo sát mới của mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững (SDSN) trực thuộc Liên hợp quốc.

Đọc tiếp

Thủ khoa từ chối công chức, làm công dân toàn cầu

Thủ khoa từ chối công chức, làm công dân toàn cầu

Đạt danh hiệu thủ khoa xuất sắc của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội năm 2004, Bạch Dương không chọn vào làm nhà nước theo chính sách tuyển thẳng của Hà Nội vì lý do: thích môi trường làm việc năng động. Hiện là quản lí người Việt đầu tiên ở Google châu Á.

Đọc tiếp

Tọa đàm ‘Để không ngồi trên trời làm chính sách'

Tọa đàm ‘Để không ngồi trên trời làm chính sách'

Ngày 20/4, VietNamNet tọa đàm trực tuyến với ba khách mời về đề tài đổi mới việc ban hành chính sách và quy trình soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật.

Đọc tiếp

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới

Tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững với xây dựng nông thôn mới chính là cuộc cách mạng lớn của ngành nông nghiệp. Đây là nội dung quan trọng được đưa ra tại Hội nghị triển khai Thông tư liên tịch số 14, 15 và Đề án kiện toàn hệ thống quản lý ngành, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành do Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Đọc tiếp

Nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu quả sản xuất, kinh doanh

Nâng cao năng lực lãnh đạo, hiệu quả sản xuất, kinh doanh

Là doanh nghiệp nhà nước chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, những năm qua, Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh đã có nhiều nỗ lực phát triển SXKD, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần làm cho diện mạo của thị xã Hồng Lĩnh ngày càng tươi đẹp.

Đọc tiếp

Quýt đường Long Trị là một trong 6 nông sản có thương hiệu của tỉnh được Sở KH&CN tỉnh hỗ trợ công nhận nhãn hiệu hàng hóa.

Khoa học đồng hành cùng nông nghiệp, nông thôn

Thực tiễn đã cho thấy, nơi nào đầu tư đúng mức, hiệu quả cho việc nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) phục vụ sản xuất và đời sống, nơi đó nền kinh tế sẽ phát triển, đời sống người dân được cải thiện nhanh hơn. Chính vì vậy, 5 năm qua, Sở KH&CN tỉnh luôn quan tâm nghiên cứu, ứng dụng các đề tài, dự án, nhằm mang lại cuộc sống mới cho bà con.

Đọc tiếp

Một người dân đang phơi lúa. Ảnh: NH

Nông dân trồng lúa được hỗ trợ thêm tiền

Bắt đầu từ ngày 1-7 tới, cứ một héc ta trồng lúa, người nông dân sẽ được Chính phủ hỗ trợ môt triệu đồng, tăng thêm 500.000 đồng so với mức hỗ trợ hiện nay.

Đọc tiếp

Quả mắc ca có màu xanh đậm, mọc thành từng chùm

Nguồn giống lởm khởm, đừng mơ “cây tỷ đô”

Thông tin một ngân hàng dự kiến sẽ cung cấp tín dụng cho nông dân vay vốn nhằm hiện thực hóa “giấc mơ tỷ đô” với cây mắc ca đã và đang thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là người dân các tỉnh Tây Nguyên…

Đọc tiếp

Giúp nông dân Sóc Trăng tiêu thụ hành tím

Giúp nông dân Sóc Trăng tiêu thụ hành tím

Thực hiện Chương trình “Hành tím nghĩa tình”, sáng 22/4, 28 tấn hành tím được Tỉnh Đoàn Sóc Trăng giao cho VinGroup tại TP Hồ Chí Minh.

Đọc tiếp

Nhiều cơ hội đầu tư vào nông nghiệp Việt Nam

Nhiều cơ hội đầu tư vào nông nghiệp Việt Nam

Tiếp tục Chương trình nghị sự của Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) Đông Á tại Jakarta (Indonesia), sáng 21.4 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phát biểu và thảo luận với các nhà lãnh đạo về chủ đề “Thiết lập chương trình nghị sự cho bảo đảm an ninh lương thực”.

Đọc tiếp

Sự thua thiệt của nông nghiệp Việt Nam

Sự thua thiệt của nông nghiệp Việt Nam

Nông, lâm nghiệp, thủy sản là bệ đỡ, chiếm gần một nửa tổng số lao động và 2/3 dân số của cả nước. Tuy nhiên, trên thực tế, quý I năm nay và trong thời gian tới, ngành nông nghiệp được dự báo sẽ tiếp tục bị thua thiệt về nhiều mặt.

Đọc tiếp

Quản lý SX-KD giống, vật tư nông nghiệp (bài 1): Hồi chuông báo động

Quản lý SX-KD giống, vật tư nông nghiệp (bài 1): Hồi chuông báo động

Hiện nay, các cơ sở cung ứng giống, vật tư nông nghiệp (VTNN) đang “nở rộ” từ tỉnh đến tận thôn, xóm. Tuy nhiên, hàng chục năm nay, vấn đề quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) giống, VTNN gần như bị “thả nổi”… Mới đây, UBND tỉnh đã ra quyết định thanh tra hoạt động này trên địa bàn. Kết quả khiến không ít nhà quản lý “té ngửa” khi trong tổng số 992 cơ sở thì có đến 865 cơ sở “dính” lỗi…

Đọc tiếp

Phát triển mắc ca tại Việt Nam tới năm 2020: Giống là yếu tố quyết định hiệu quả

Thời gian qua, cây mắc ca đã trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều người.

Đọc tiếp

Xây dựng chỉ dẫn địa lý: Nhà nước cần hỗ trợ

Xây dựng chỉ dẫn địa lý: Nhà nước cần hỗ trợ

Theo thống kê, Việt Nam có khoảng 1.000 loại nông, đặc sản có thể phát triển thành chỉ dẫn địa lý nhưng cho đến nay mới có khoảng 40 sản phẩm được cấp chứng nhận. Điều này sẽ dễ dẫn đến tranh chấp nếu một đơn vị, cá nhân nào đó đăng ký nhãn hiệu ấy ở nước ngoài, đồng thời khó có thể nâng cao sức cạnh tranh.

Đọc tiếp

Đẩy mạnh làm gờ giảm tốc ở nông thôn

Đẩy mạnh làm gờ giảm tốc ở nông thôn

TP - Ngày 19/4, Bộ trưởng GTVT yêu cầu các cơ quan chức năng trong Bộ rà soát và ban hành đầy đủ tiêu chuẩn, quy chuẩn đường giao thông nông thôn để hướng tới có hành lang an toàn giao thông; nhân rộng việc xã, huyện, tỉnh làm gờ giảm tốc tại các điểm giao nhau trên tuyến đường được phân công phụ trách.

Đọc tiếp

Hướng đi nào bền vững cho làng nghề Việt Nam?

Ngày 19/4, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã có chuyến khảo sát tại một số làng nghề và hợp tác xã (HTX )tại Nam Định.

Đọc tiếp

Bài 4: Ngành chăn nuôi đón “sóng” TPP

Bài 4: Ngành chăn nuôi đón “sóng” TPP

Trao đổi với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, ông Hoàng Thanh Vân - Cục trưởng Cục Chăn nuôi cho rằng, vai trò của các DN trong quá trình tái cơ cấu ngành chăn nuôi, đáp ứng yêu cầu hội nhập là rất quan trọng.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 276, 277, 278 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 244

Máy chủ tìm kiếm : 74

Khách viếng thăm : 170


Hôm nayHôm nay : 39720

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 551996

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60873953