07:26 EDT Thứ năm, 02/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tổ chức thành công Chương trình tuyên truyền “Cả tỉnh chung sức xây dựng NTM” tại xã Cẩm Mỹ

Thứ hai - 26/08/2013 23:34
Tối ngày 26/8, tại xã Cẩm Mỹ Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng NTM tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng NTM huyện Cẩm Xuyên và xã Cẩm Mỹ tổ chức đêm giao lưu văn hóa văn nghệ tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và xây dựng NTM.

Tại buổi tuyên truyền “Cả tỉnh chung sức xây dựng NTM ”  các quý vị đại biều và đông đảo bà con nông dân xã Cẩm Mỹ được giới thiệu phóng sự ảnh với gần 120 hình ảnh về những kết quả của quá trình triển khai thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM trên địa bàn toàn tỉnh, những mô hình sản xuất tiêu biểu, mô hình tốt cách làm hay, điển hình hiến đất, góp công, góp sức xây dựng hạ tầng, triển khai vệ sinh môi trường, Y tế, Giáo dục,...; các cơ chế, chính sách của Tỉnh, Trung ương hỗ trợ phát triển sản xuất, xây dựng NTM.

Một cảnh trong Tiểu phẩm Vinh chi cho cái Hộ nghèo
Chương trình tuyên truyền đã giới thiệu đầy đủ 19 tiêu chí  xây dựng NTM, các cơ chế, chính sách về hỗ trợ  nông nghiệp, nông dân và xây dựng NTM, đồng thời mang đến cho bà con những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các diễn viên Đội tuyên truyền Trung tâm văn hoá - Điện ảnh tỉnh  và Đội văn nghệ xã Cẩm Mỹ. Đặc biệt phần giao lưu với khán giả tìm hiểu về vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng NTM, các cơ chế chính sách đầu tư cho nông nghiệp nông thôn và xây dựng NTM  diễn ra đầy hào hứng, sôi nổi và rất có ý nghĩa.

Với những lời ca tiếng hát ngợi ca về tình yêu quê hương, đất nước, về những đổi mới trong xây dựng NTM... chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi.  Tiểu phẩm “Vinh chi cho cái hộ nghèo” đã phản ảnh vào vấn đề mà nhiều người, nhiều địa phương ngại đề cập đến đó là tư tưởng trông chờ, ỷ lại, tư tưởng "muốn nghèo" để được hưởng các chính sách ưu đãi của nhà nước ...đã được khán giả nhiệt liệt cỗ vũ bằng những tràng pháo tay không dứt.

 
Đông đảo cán bộ, nhân dân xã Cẩm Mỹ và xã lân cận đến tham dự Chương trình

Đêm tuyên truyền đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo sự quan tâm của bà con nhân dân trong xã và các xã lân cận, tạo động lực khí thế mới, nâng cao hiểu biết đầy đủ về Chương trình NTM và các cơ chế, chính sách về nông nghiệp, nông thôn, tiến tới thực hiện thành công các tiêu chí NTM trong thời gian sớm nhất./.
 
Tin, ảnh: Lê Hiền  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: xây dựng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 200

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 193


Hôm nayHôm nay : 47487

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 102023

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60423980