20:49 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Xanh ngát đồi chè

Xanh ngát đồi chè

Những ngày tháng 7, mặc dù nắng gắt gao như chảo lửa nhưng những đồi chè ở Hương Sơn (Hà Tĩnh) vẫn một màu xanh mát mắt. Hiện nay, cây chè đã mang lại thu nhập ổn định cho người dân vùng phía Tây của huyện...

Đọc tiếp

Cải tạo v ườn tại gia đình ông Lê Hữu Tý thôn Cây Da, xã Sơn HòaCải tạo vườn tại gia đình ông Lê Hữu Tý thôn Cây Da, xã Sơn Hòa

Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Sơn Hòa phối hợp với Đội Thanh niên tình nguyện Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tham gia “Chiến dịch mùa hè xanh”

Trong những ngày qua, từ ngày 28/6 đến ngày 8/7/2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Sơn Hòa phối hợp với Đội thanh niên tình nguyện (ĐTNTN) Hội đồng hương Nghệ Tĩnh, trường Đại học Công nghệ Hà Nội và Ban công tác Mặt trận các thôn ồ ạt ra quân giúp nhân dân cải tạo vườn, chỉnh trang vườn hộ.

Đọc tiếp

Sơn Quang phấn đấu sớm về đích nông thôn mới

Sơn Quang phấn đấu sớm về đích nông thôn mới

Xác định XDNTM là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, Đảng bộ và nhân dân xã Sơn Quang (Hương Sơn - Hà Tĩnh) đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội để sớm về đích.

Đọc tiếp

Bí thư tỉnh ủy kiểm tra tiến độ xây dựng NTM

Bí thư tỉnh ủy kiểm tra tiến độ xây dựng NTM

Sáng 28/5, Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng BCĐ NTM tỉnh Lê Đình Sơn cùng đoàn công tác của tỉnh đã kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Sơn Lễ, Sơn Quang và làm việc với huyện Hương Sơn. Đồng chí Nguyễn Quốc Lập – TUV – Bí thư huyện ủy, đồng chí Nguyễn Duy Trinh – PBT TT huyện ủy CT HĐND huyện và đồng chí Võ Văn Phúc – CT UBND huyện tiếp và làm việc với đoàn.

Đọc tiếp

Thành lập Cụm công nghiệp Khe Cò ở Hương Sơn

Thành lập Cụm công nghiệp Khe Cò ở Hương Sơn

Theo quyết định vừa được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng ký ban hành, Cụm công nghiệp Khe Cò có quy mô diện tích 18 ha, nằm trên địa bàn xã Sơn Lễ (Hương Sơn).

Đọc tiếp

Vài suy nghĩ về thực hiện phong trào cải tạo vườn ở Hương Sơn hiện nay

Vài suy nghĩ về thực hiện phong trào cải tạo vườn ở Hương Sơn hiện nay

Thời gian vừa qua, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể các cấp huyện Hương Sơn đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt phong trào cải tạo vườn với sự vào cuộc một cách đồng bộ của cả hệ thống chính trị và sự tham gia tích cực, hiệu quả của các tầng lớp Nhân dân, bước đầu đạt được một số kết quả đáng phấn khởi.

Đọc tiếp

Lực lượng cán bộ công chức cấp xã giúp dân cải tạo vườn tạp

Xã Sơn Mỹ chỉ đạo cải tạo vườn tạp

Thực hiện chủ trương của Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện Hương Sơn, trong mấy ngày qua, xã Sơn Mỹ đã huy động lực lượng cán bộ công chức cấp xã giúp dân cải tạo vườn tạp, xây dựng vườn mẫu, khu dân cư kiểu mẫu.

Đọc tiếp

Hương Sơn ra mắt mô hình kinh tế thanh niên lập nghiệp

Hương Sơn ra mắt mô hình kinh tế thanh niên lập nghiệp

Sáng nay(5/5), Đoàn thanh niên xã Sơn Thuỷ, huyện Hương Sơn đã tổ chức Lễ ra mắt mô hình kinh tế thanh niên lập nghiệp của đoàn viên Trần Hữu Đoàn tại thôn Hương Thuỷ.

Đọc tiếp

Ra mắt mô hình kinh tế thanh niên lập nghiệp xã Sơn Thủy

Ra mắt mô hình kinh tế thanh niên lập nghiệp xã Sơn Thủy

Sáng 5/5, Đoàn thanh niên xã Sơn Thuỷ (Hương Sơn) tổ chức ra mắt mô hình kinh tế thanh niên lập nghiệp của đoàn viên Trần Hữu Đoàn ở thôn Hương Thuỷ.

Đọc tiếp

Sôi nổi phong trào cải tạo vườn hộ ở xã Sơn Thịnh

Sôi nổi phong trào cải tạo vườn hộ ở xã Sơn Thịnh

Trong những ngày này, thực hiện sự chỉ đạo của ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện, xã Sơn Thịnh đang tập trung huy động nhân lực, phương tiện ra quân cao điểm phong trào cải tạo vườn hộ, xây dựng vườn mẫu và đẩy nhanh tiến độ xây dựng khu dân cư kiểu mẫu. Phong trào được đông đảo nhân dân đồng thuận hưởng ứng.

Đọc tiếp

Nhân dân chặt bỏ cây cối mở rộng đường GTNT

Sơn Lĩnh tập trung làm Giao thông nông thôn- Thủy lợi nội đồng

Thực hiện chủ trương của huyện, trong những ngày này, xã Sơn Lĩnh đang tập trung đẩy mạnh phong trào làm GTNT - thuỷ lợi nội đồng đợt 1 năm 2016.

Đọc tiếp

Đồng chí Lê Đức Hùng, phó chủ tịch UBND huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng  ​

Khánh thành trường Mầm Non Sơn Lễ

Ngày 4/4 , Đảng ủy – HĐND – UBND xã Sơn Lễ, Trường Mần Non Sơn Lễ đã long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành trường Mầm non do Tập đoàn dầu khí Quốc Gia Việt Nam, Tổng công ty dầu Việt Nam tài trợ với tổng đầu tư 3,5 tỷ đồng.

Đọc tiếp

Xử lý rác thải ở Phố Châu: Chính quyền sát cánh cùng hợp tác xã

Rác thải vây kín bệnh viện, trường học, nhà văn hóa... môi trường thị trấn Phố Châu (Hương Sơn) ngột ngạt vì rác trong thời gian dài. Làm thế nào để đối phó với vấn nạn rác thải, trả lại môi trường xanh - sạch - đẹp cho đô thị? Bài toán này đã được chính quyền địa phương tích cực tìm lời giải.

Đọc tiếp

Nhung hươu mùa lộc

Nhung hươu mùa lộc

Chúng tôi về Hà Tĩnh lần này may mắn trúng mùa nhung hươu. Ở Hương Sơn mùa này, những chú hươu khỏe mạnh đang mang đến cho người dân nơi mảnh đất nắng gió này một nguồn thu nhập đáng kể. Thế nhưng, để có được ngày hôm nay, bà con nơi đây đã phải trải qua không ít thăng trầm.

Đọc tiếp

Hội LHPN xã Sơn Châu ra quân nạo vét kênh mương nội đồng.

Hội LHPN xã Sơn Châu ra quân nạo vét kênh mương nội đồng.

Sáng ngày 30/3/2016, Hội liên hiệp phụ nữ xã Sơn Châu đã tổ chức ra quân làm GTNT nạo vét kênh mương nội đồng. Đây là một trong những hoạt động lập thành tích chào mừng Cuộc bầu cử Quốc hội khoá XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, Đại hội hội LHPN xã nhiệm kỳ 2016-2021.

Đọc tiếp

Hương Sơn: Biến khó khăn thành lợi thế

Hương Sơn: Biến khó khăn thành lợi thế

Hương Sơn là huyện miền núi của tỉnh Hà Tĩnh, bước vào xây dựng nông thôn mới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn, nhưng bằng những nỗ lực vượt bậc, những năm qua công tác xây dựng nông thôn mới của huyện gặt hái được nhiều thành quả quan trọng. PV đã trao đổi với ông Nguyễn Thành Đồng -Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn xung quanh vấn đề này.

Đọc tiếp

Các đồng chí lãnh đạo huyện kiểm tra các địa phương ra quân làm GTNT

Các đồng chí lãnh đạo huyện kiểm tra các địa phương ra quân làm GTNT

Để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các địa phương phát động đợt cao điểm làm giao thông nông thôn, chào mừng bầu cử Quốc hội khoá XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ngày 25/3/2016, các đồng chí trong Ban chỉ đạo huyện đã đi kiểm tra tại một số địa phương trên địa bàn huyện

Đọc tiếp

Lễ rước giấy chứng nhận lành văn hoá

Thôn Làng Chè xã Sơn Kim 2 đón nhận danh hiệu “Thôn văn hoá”

Trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ngày 24/3/2016, thôn Làng Chè, xã Sơn Kim 2 đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu “Thôn văn hoá”.

Đọc tiếp

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Sơn Trường tích cực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Sơn Trường tích cực hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững

Bằng nhiều cách làm hay, sáng tạo, nhiệm kỳ 2011 – 2016, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Sơn Trường đã thực hiện có hiệu quả việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho hội viên, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn.

Đọc tiếp

Các đại biểu về dự lớp tập huấn

Hội nghị tập huấn xây dựng nông thôn mới

Sáng nay, huyện Hương Sơn phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy, Uỷ ban MTTQ, các đoàn thể cấp tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn xây dựng nông thôn mới cho đội ngũ cán bộ khối Dân vận, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội cấp huyện và cơ sở.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 30, 31, 32  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 234

Máy chủ tìm kiếm : 13

Khách viếng thăm : 221


Hôm nayHôm nay : 43306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1025464

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60033787