20:23 EDT Thứ sáu, 03/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Nhiều người quan tâm


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lại chất vấn về oan sai

Lại chất vấn về oan sai

Dự kiến trong phiên họp thứ 36, bắt đầu diễn ra từ đầu tuần này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) chất vấn Chánh án TANDTC

Đọc tiếp

Người dân phải có đủ bảo hộ lao động khi sử dụng thuốc BVTV

Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật: Nhiều bất cập

Hiện nay, một trong những tồn tại, hạn chế lớn nhất của công tác bảo vệ thực vật (BVTV) ở Việt Nam là tình trạng lạm dụng thuốc BVTV hóa học. Các biện pháp phòng chống dịch hại được chủ động theo hướng sử dụng rất hạn chế thuốc BVTV hóa học.

Đọc tiếp

Hợp chuẩn hợp quy thuốc BVTV trước 25/2/2015: Không khả thi

Đó là khẳng định của hầu hết các DN, nhà khoa học tại buổi Tọa đàm “Những bất cập trong công tác quản lý thuốc BVTV” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Hóa chất và Nông nghiệp Hà Nội tổ chức sáng 17/12 tại Hà Nội./ Doanh nghiệp trăn trở hợp chuẩn hợp quy thuốc BVTV... Đọc thêm tại: http://nongnghiep.vn/hop-chuan-hop-quy-thuoc-bvtv-truoc-25-2-2015-khong-kha-thi-post139826.html | NongNghiep.vn

Đọc tiếp

Triển khai Nghị định 67: "Cần sớm tháo gỡ khó khăn cho ngư dân"

(Thủy sản Việt Nam) - Trên đây là chia sẻ thẳng thắn của ông Hoàng Đình Yên (ảnh) - Phó Tổng thư ký Hội Nghề cá Việt Nam với Thủy sản Việt Nam khi trao đổi về tình hình triển khai thực hiện Nghị định 67/2014/NĐ-CP (Nghị định 67).

Đọc tiếp

Lãnh đạo Bộ NNPTNT nói gì về cây trồng biến đổi gene?

Cho đến nay, trong văn y thế giới chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào ảnh hưởng xấu đến sức khỏe vật nuôi và con người ... do cây trồng và sản phẩm biến đổi gene gây ra. Dân Việt xin trích đăng ý kiến của Thứ trưởng Bộ NNPTNT Lê Quốc Doanh về vấn đề này.

Đọc tiếp

Quyền lợi của người lao động phải được bảo đảm

Quyền lợi của người lao động phải được bảo đảm

Thực hiện Quy chế về mối quan hệ công tác giữa Chính phủ với Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, sáng 10/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì buổi làm việc với Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhằm đánh giá kết quả phối hợp công tác năm 2014, đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015.

Đọc tiếp

Thuốc trừ sâu nông nghiệp đặt ra một nguy cơ toàn cầu về ô nhiễm bề mặt nước

Thuốc trừ sâu nông nghiệp đặt ra một nguy cơ toàn cầu về ô nhiễm bề mặt nước

Suối chiếm khoảng 40% bề mặt đất toàn cầu có nguy cơ ô nhiễm từ việc sử dụng thuốc trừ sâu. Đây là những kết quả từ các bản đồ toàn cầu đầu tiên được mô phỏng sự rửa trôi của thuốc trừ sâu vào nước mặt, vừa được công bố trên tạp chí Ô nhiễm môi trường do các nhà nghiên cứu từ Trung tâm nghiên cứu môi trường Helmholtz (UFZ) và Đại học Koblenz-Landau cùng với Đại học Milan, Đại học Aarhus và Đại học Aachen. Theo công bố, đặc biệt là suối ở Địa Trung Hải, Mỹ, Trung Mỹ và Đông Nam Á đang gặp nguy cơ.

Đọc tiếp

Chưa rõ nguyên nhân khiến ngao chết hàng loạt tại Hà Tĩnh

Chưa rõ nguyên nhân khiến ngao chết hàng loạt tại Hà Tĩnh

Ngày 10/3, ông Phạm Thanh Bình, Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh Hà Tĩnh cho biết, từ ngày 19/2 đến nay, tỉnh Hà Tĩnh đã có khoảng trên 650 tấn ngao bị chết.

Đọc tiếp

Chính sách mới đối với cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm

Chính sách mới đối với cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định mới, thay thế Nghị định số 67/2010/NĐ-CP quy định chế độ, chính sách đối với cán bộ không đủ điều kiện về tuổi tái cử, tái bổ nhiệm giữ các chức vụ, chức danh theo nhiệm kỳ trong cơ quan của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội.

Đọc tiếp

Lương cơ bản tiếp tục được điều chỉnh từ 1/1/2016

Chính phủ sẽ phải điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng đảm bảo phù hợp với khả năng chi trả của doanh nghiệp cũng như nhu cầu sống tối thiểu của người lao động và gia đình.

Đọc tiếp

Cán bộ, công chức sẽ có sổ bảo hiểm điện tử từ 1/10

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định thí điểm về giao dịch điện tử trong việc thực hiện thủ tục tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và đề nghị cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế.

Đọc tiếp

2 trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất không phải xin phép

2 trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất không phải xin phép

2 trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất không phải xin phép cơ quan nhà nước có thẩm quyền nhưng phải đăng ký biến động, gồm: Chuyển đất trồng cây hàng năm sang xây dựng chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm và các loại động vật khác được pháp luật cho phép; chuyển đất ở sang đất phi nông nghiệp không phải là đất ở.

Đọc tiếp

'Dân giận' là hỏng

'Dân giận' là hỏng

Xuất phát điểm thấp nhưng do công tác dân vận khéo, Song Phượng (Đan Phượng, Hà Nội) đã “lôi kéo” được người dân vào cuộc xây dựng NTM

Đọc tiếp

Trồng 'cây tỷ đô': Đừng để có tội với nông dân

Trồng 'cây tỷ đô': Đừng để có tội với nông dân

Trao đổi với NNVN xung quanh những tranh cãi về cây mắc-ca hiện nay, ông Cao Chí Công, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) nhấn mạnh: Cần phải hết sức thận trọng, nếu không có thể làm hại nông dân, có tội với họ

Đọc tiếp

Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn KMW Hàn Quốc

Mong nông dân trở thành công nhân trên cánh đồng lớn

Chia sẻ với Báo Pháp luật Việt Nam về những ưu tiên phát triển của năm 2015, ông Mai Tiến Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam lại dành nhiều tâm huyết để nói về người nông dân, về phát triển nông nghiệp theo hướng công nghiệp hóa và về Chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Lãnh đạo xã Triệu Trung và Ban Chủ nhiệm HTX Đạo Đầu, xã Triệu Trung đang kiểm tra sự phát triển cây lúa Thảo Dược.

Liên kết 4 nhà tạo đà cho sản xuất nông nghiệp tại Quảng Trị

Để nâng cao hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp, vụ Đông Xuân năm 2014 – 2015 này, huyện Triệu Phong lần đầu tiên đã triển khai mô hình liên kết 4 nhà giữa doanh nghiệp, nhà nước, nhà khoa học và nhà nông. Hiện nay, cây lúa đang sinh trưởng và phát triển tốt hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho người dân địa phương.

Đọc tiếp

Quy định mới về nguyên tắc điều hành hạn ngạch thuế quan nhập khẩu muối, trứng gia cầm năm 2015

Quy định mới về nguyên tắc điều hành hạn ngạch thuế quan nhập khẩu muối, trứng gia cầm năm 2015

Ngày 27/2/2015, Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 03/2015/TT-BCT quy định về nguyên tắc điều hành hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đối với mặt hàng muối, trứng gia cầm năm 2015.

Đọc tiếp

Tiền Giang: “Người chết” sống lại giữa đám tang

Tiền Giang: “Người chết” sống lại giữa đám tang

Người đàn ông đột quỵ, bị bệnh viện trả về gia đình lo hậu sự. Trong lúc chờ tẩm liệm, một người khách đến viếng sờ thử vào ngực thấy ấm liền nhấn mấy cái rồi đưa đi cấp cứu. Và, "người chết" đã... sống khỏe.

Đọc tiếp

(Ảnh minh họa: medscape.com)

Thử nghiệm phương pháp điều trị ung thư phổi bằng tế bào gốc

Theo phóng viên TTXVN tại London, các nhà khoa học Anh đang tiên phong thử nghiệm phương pháp điều trị ung thư phổi bằng tế bào gốc, mở ra hy vọng mới cho các bệnh nhân không may mắc phải một trong những dạng ung thư nguy hiểm nhất này.

Đọc tiếp

Quang cảnh buổi làm việc. (Nguồn: Vietnam+)

Thủ tướng yêu cầu tạo mọi điều kiện cho bảo hiểm y tế toàn dân

Sáng 4/3, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì buổi làm việc đánh giá tình hình triển khai thực hiện Luật Bảo hiểm y tế và Đề án thực hiện lộ trình tiến tới bảo hiểm y tế toàn dân.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 281, 282, 283 ... 458, 459, 460  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 167

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 161


Hôm nayHôm nay : 62385

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 194704

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60516661