12:05 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Tiêu thụ nông, thủy sản vẫn “nóng”

(Thủy sản Việt Nam) - Vừa qua, tại kỳ họp thứ 9, Quốc hội Khóa XIII, nhiều đại biểu đã chất vấn Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát về tình hình tiêu thụ nông sản và những giải pháp thúc đẩy hàng nông, thủy sản của Việt Nam trong bối cảnh sụt giảm thời gian qua.

Đọc tiếp

Động lực từ thi đua

Động lực từ thi đua

LSO - Nhờ đẩy mạnh phong trào thi đua, tiêu biểu là phong trào thi đua “Hợp tác xã tiên phong trong xóa đói, giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới” đã tạo động lực cho các hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh từng bước vươn lên phát triển.

Đọc tiếp

Nông dân miền núi vươn lên thoát nghèo

Nông dân miền núi vươn lên thoát nghèo

(Cadn.com.vn) - 3 năm trở lại đây, đến bất cứ nơi nào ở thôn An Châu (xã Hòa Phú, H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cũng đều nghe nông dân "xôn xao" bàn chuyện làm ăn, trồng cây gì, nuôi con gì và cả những thuận lợi, khó khăn. Người thì nuôi cá nước ngọt theo mô hình trang trại, ao vườn, người thì phát triển chăn nuôi gia súc, mở rộng diện tích giống cây trồng...

Đọc tiếp

Khi DN tham gia xây dựng nông thôn mới

Khi DN tham gia xây dựng nông thôn mới

Xây dựng nông thôn mới (NTM) là chủ trương trọng tâm của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội. Trong đó, sự hưởng ứng tích cực của các DN đã mang lại hiệu quả rõ rệt, tạo niềm tin trong nhân dân, là nguồn lực quan trọng góp phần xây dựng thành công NTM tại nhiều địa phương.

Đọc tiếp

Thanh Trì: Sắp cán đích “huyện nông thôn mới”

Thanh Trì: Sắp cán đích “huyện nông thôn mới”

(HNM) - Thành tựu nổi bật trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Thanh Trì nhiệm kỳ 2010-2015 là chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM).

Đọc tiếp

Trưởng bản gương mẫu trong vận động nhân dân xây dựng nông thôn mới

Là Trưởng bản Pom Khăng, xã Sốp Cộp, huyện Sốp Cộp, từ năm 2007 cho đến nay, ông Lường Văn Ngoan luôn được nhiều người biết tới là người giỏi về công tác dân vận, sống mẫu mực và là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương của Bác. Với trưởng bản Lường Văn Ngoan , học Bác, làm theo lời Bác dạy “Một tấm gương sống còn hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”, ông Ngoan không chỉ dừng lại ở việc tuyên truyền, vận động bà con trong bản mà ông còn chính là một “tấm gương sống” để bà con trong bản noi theo.

Đọc tiếp

Ảnh minh họa

Xã đạt chuẩn nông thôn mới phải có mô hình kinh tế hợp tác hoạt động hiệu quả

UBND TPHCM vừa ban hành Kế hoạch Đổi mới, phát triển các hình thức tổ chức kinh tế hợp tác trong nông nghiệp trên địa bàn thành phố giai đoạn 2015 - 2020.

Đọc tiếp

Xây dựng nông thôn mới: Bắc Sơn khơi dậy sức dân

Xây dựng nông thôn mới: Bắc Sơn khơi dậy sức dân

LSO- Nhận thức rõ để thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, một trong những nguồn lực quan trọng là huy động sức dân, những năm qua, cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Sơn đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác này.

Đọc tiếp

Chàng Sơn - khó về đích đúng hẹn

Chàng Sơn - khó về đích đúng hẹn

Theo kế hoạch năm 2015, xã Chàng Sơn (huyện Thạch Thất) sẽ hoàn thành các tiêu chí để công nhận xã NTM. Tuy nhiên, trước những khó khăn hiện tại, mục tiêu trên nhiều khả năng sẽ không thể hoàn thành.

Đọc tiếp

Nông thôn mới phải phục vụ tối đa phát triển sản xuất

Nông thôn mới phải phục vụ tối đa phát triển sản xuất

“Đường nông thôn bê tông hóa, phải tạo đà hỗ trợ phát triển sản xuất người dân”, Thứ trưởng Lê Đình Thọ nhấn mạnh khi thăm mô hình nông thôn mới (NTM) trên địa bàn TX.Điện Bàn - Quảng Nam, chiều nay (24/6).

Đọc tiếp

"Ngư dân Việt Nam" vào chung kết thi ảnh Môi trường Quốc tế

"Ngư dân Việt Nam" vào chung kết thi ảnh Môi trường Quốc tế

111 bức ảnh lọt vào vòng chung kết của giải ảnh Môi trường Quốc tế năm 2015 vừa được công bố, trong đó có ảnh về nghề chài lưới của nhiếp ảnh gia Việt Nam.

Đọc tiếp

Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng (thứ 2 từ trái sang) đến thăm cơ sở đan cần xé của gia đình bà Trần Thị Thủy, nơi giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động địa phương lúc nông nhàn.

Kiểm tra tình hình xây dựng nông thôn mới ở xã Cam Hiệp Nam

Sáng 24-6, Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Công thương Hoàng Quốc Vượng – Thành viên Ban Chỉ đạo Trung ương Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới làm Trường đoàn đã đến kiểm tra thực tế việc xây dựng nông thôn mới ở xã Cam Hiệp Nam (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

Đọc tiếp

Nghệ An: Tỉnh “khất” xã tiền thưởng Nông thôn mới vì… “vỡ” kế hoạch

Đó là thông tin được ông Nguyễn Xuân Hải, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Nghệ An, đưa ra tại cuộc họp báo tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh ngày 23-6.

Đọc tiếp

Trà Vinh giải ngân hơn 7.650 tỷ đồng để phát triển nông nghiệp

Trà Vinh giải ngân hơn 7.650 tỷ đồng để phát triển nông nghiệp

Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Trà Vinh, trong 6 tháng đầu năm, các chi nhánh ngân hàng và tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh đã giải ngân hỗ trợ và cho vay hơn 7.650 tỷ đồng thực hiện các chính sách phát triển nông nghiệp-nông thôn cho các tập thể và hộ nông dân trong tỉnh.

Đọc tiếp

Nông dân miền núi vươn lên thoát nghèo

Nông dân miền núi vươn lên thoát nghèo

3 năm trở lại đây, đến bất cứ nơi nào ở thôn An Châu (xã Hòa Phú, H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cũng đều nghe nông dân "xôn xao" bàn chuyện làm ăn, trồng cây gì, nuôi con gì và cả những thuận lợi, khó khăn.

Đọc tiếp

Xã Thanh Nga người dân hiến 1.554 m2 đất làm đường giao thông nông thôn xây dựng nông thôn mới.

Xã Thanh Nga người dân hiến 1.554 m2 đất làm đường giao thông nông thôn xây dựng nông thôn mới.

Trong những năm trở lại đây thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, việc làm đường giao thông nông thôn là vấn đề đặt lên hàng đầu, những cũng khó thực hiện do ảnh hưởng đến quyền lợi của nhiều hộ dân, nếu không được nhân dân đồng thuận thì sẽ rất khó thực hiện.

Đọc tiếp

Làm đường giao thông nông thôn mới ở huyện Cao Lãnh – Đồng Tháp

Đồng Tháp: Có 13 xã được công nhận xã nông thôn mới

UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, 6 tháng đầu năm toàn tỉnh có 13 xã đạt 19/19 tiêu chí xã nông thôn mới.

Đọc tiếp

Đến 2020, An Giang có tối thiểu 19 xã đạt chuẩn

Với sự quyết tâm cao và nỗ lực của các ngành, các cấp, mức độ đạt tiêu chí NTM tăng lên rõ rệt, từ bình quân 4,8 tiêu chí/xã năm 2010, đến cuối năm 2014 ước đạt 10,52 tiêu chí/xã.

Đọc tiếp

Bổ sung gần 3,82 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới xã Hòa Lâm và Đội Bình

HNP - Ngày 22/6, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 2849/QĐ-UBND, bổ sung có mục tiêu cho huyện Ứng Hòa kinh phí thực hiện đề án xây dựng nông thôn mới tác các xã Hòa Lâm, Đội Bình.

Đọc tiếp

Kiểm tra tình hình xây dựng nông thôn mới tại Phú Yên

Ngày 23/6, đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM), do Thứ trưởng Bộ Công thương Hoàng Quốc Vượng làm trưởng đoàn, đã kiểm tra tình hình thực hiện XDNTM tại huyện Phú Hòa. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Văn Trúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo huyện Phú Hòa.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 709, 710, 711 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 266

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 260


Hôm nayHôm nay : 62291

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1130775

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60139098