18:52 EDT Thứ tư, 01/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải Nam tham dự ngày hội đoàn kết tại xã Tiên Điền và Thị trấn Nghi Xuân

Chủ nhật - 13/11/2016 23:38
Chiều ngày 13/11 đồng chí Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch UBND huyện, đã đến chung vui ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với cán bộ và bà con nhân dân thôn Thanh Chương xã Tiên Điền và tổ dân phố 4 thị trấn Nghi Xuân, cùng tham dự có các đồng chí Phạm Tiến Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện; Phan Văn Thư, Trưởng ban Dân vận huyện ủy.
 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, cán bộ và nhân dân Thôn Thanh Chương xã Tiên Điền đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và những kết quả nổi bất trên các mặt KT-XH, QP-AN của địa phương. Trong những năm qua, cán bộ và nhân dân thôn Thanh Chương đã phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo"; thực hiện có hiệu quả nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội; đời sống vật chất, tinh thần của bà con nhân dân ngày càng được nâng lên, góp phần cùng xã Tiên Điền thực hiện mục tiêu đạt chuẩn NTM năm 2016.

Phát biểu chia vui với bà con nhân dân thôn Thanh Chương, Chủ tịch UBND  đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của nhân dân  trong những năm qua, điều đó đã đóng góp thiết thực vào sự đổi mới về mọi mặt trong thôn, góp phần quan trọng vào thành quả chung của xã, huyện nhất là trong phong trào thực hiện mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Thông báo nhanh những thành công nổi bật của huyện, Chủ tịch UBND huyện đề nghị nhân dân thôn Thanh Chương tiếp tục đồng hành, nỗ lực cùng các cấp ủy đảng, chính quyền, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề đề ra.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng cán bộ và nhân dân thôn Thanh Chương

Tổ dân phố 4 thị trấn Nghi Xuân hiện có 217 hộ với 82 nhân khẩu, trong những năm qua với tinh thần đoàn kết bà con tổ dân phố 4 đã thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đặc biệt là phong trào xây dựng tổ dân phố văn minh, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư luôn được cán bộ và nhân dân thực hiện có hiệu quả. Năm 2016 tổ dân phố 4 đã huy động sức dân đống góp 186 triệu đồng để chỉnh trang đường điện thắp sáng và xây dựng cổng làng, đến nay toàn thôn có 195 hộ dân đạt gia đình văn hóa, 86 gia đình thể thao.

Trong không khí vui tươi, thắm tình đoàn kết của ngày hội, đồng chí Nguyễn Hải Nam, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa mới của tổ dân phố 4 thị trấn Nghi Xuân, đồng chí cũng đề nghị nhân dân tổ dân phố 4 tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ dân phố văn minh không có tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật, cuộc sống của bà con trong tổ dân phố ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc mừng cán bộ và nhân dân tổ dân phố 4- TT Nghi Xuân

 

Theo Ngọc Trâm/nghixuan.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 197

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 194


Hôm nayHôm nay : 28898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 68878

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60390835