01:59 EDT Chủ nhật, 28/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Nghĩ về “tái cấu trúc” từ vụ lúa đông xuân 2014 – 2015

Nghĩ về “tái cấu trúc” từ vụ lúa đông xuân 2014 – 2015

Bộ NN-PTNT vừa tổ chức cuộc họp (2/3/2015) với các nhà quản lý, nhà khoa học để bàn về các giải pháp xử lý canh tác khi diễn biến thời tiết vụ đông xuân 2014 – 2015 là ấm

Đọc tiếp

Kinh tế hợp tác chưa như kỳ vọng

Kinh tế hợp tác chưa như kỳ vọng

Ngày 12/3, tại TP Đông Hà, Bộ NN-PTNT và UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 của ngành Kinh tế hợp tác và PTNT

Đọc tiếp

Triển vọng hợp tác nông nghiệp Việt Nam - Thái Lan

Triển vọng hợp tác nông nghiệp Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam rất quan tâm đến đề xuất của Thái Lan trong việc thành lập mạng lưới các nước thành viên SX cao su để chủ động về giá cao su trong khu vực

Đọc tiếp

Chuyển biến ở xứ Đông: Đột phá về nước sạch

Chuyển biến ở xứ Đông: Đột phá về nước sạch

Rất ít địa phương trong toàn quốc có người dân nông thôn sử dụng nước sạch đạt tỷ lệ cao như ở Hải Dương

Đọc tiếp

Quảng Yên: Đẩy mạnh phát triển kinh tế hàng hóa

Quảng Yên: Đẩy mạnh phát triển kinh tế hàng hóa

Với sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, thời gian qua, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) vừa nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội vừa tích cực triển khai chương trình xây dựng nông thôn mới (XDNTM). Nhờ đó, đời sống của người dân đã được cải thiện đáng kể, diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc.

Đọc tiếp

Cán bộ Đoàn KTQP 338 kiểm tra thi công xây dựng mương nước đường Bản Cảng - Nà Giàng, xã Tú Đoạn, huyện Lộc Bình

Dấu ấn xây dựng nông thôn mới

LSO-Đoàn kinh tế quốc phòng (KTQP) 338 - Quân khu 1 được giao nhiệm vụ phối hợp, tham mưu giúp các huyện biên giới trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng cơ sở hạ tầng. Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới (NTM)”, những năm qua, Đoàn KTQP 338 đã có nhiều việc làm thiết thực, phát huy vai trò, trách nhiệm, sức mạnh tổng hợp của tập thể cán bộ, chiến sỹ trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trực tiếp tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương xây dựng NTM của Đảng và Nhà nước.

Đọc tiếp

Lâm Đồng: Dân đóng góp trên 550 tỷ đồng nông thôn mới

(SGGP).- Tỉnh Lâm Đồng vừa tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Đọc tiếp

Phụ nữ Gia Bình khẳng định vai trò trong xây dựng nông thôn mới

Với gần 20.000 hội viên đang tham gia sinh hoạt trong các tổ chức hội, bằng những cách làm sáng tạo, phù hợp với thực tế của địa phương, Hội phụ nữ huyện Gia Bình trở thành lực lượng nòng cốt trong xây dựng nông thôn mới, góp phần sớm đưa các xã của địa phương hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới.

Đọc tiếp

Những điểm yếu cần khắc phục

Những điểm yếu cần khắc phục

Theo đánh giá chung của Ban chỉ đạo Chương trình 02 thành phố, sau 4 năm thực hiện Chương trình 02/CTr-TU của Thành ủy Hà Nội về phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới (NTM), từng bước nâng cao đời sống nông dân đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Tuy nhiên, ở một số địa phương, một số việc vẫn còn những điểm yếu, cần khắc phục.

Đọc tiếp

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và ngài Yoshinobu Nisaka, Thống đốc tỉnh Wakayama (Nhật Bản). Ảnh: Phương Hoa - TTXVN

Tăng cường hợp tác về nông nghiệp giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản

Ngày 11/3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Thống đốc tỉnh Wakayama, ngài Yoshinobu Nisaka dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đang thăm và làm việc lại Việt Nam.

Đọc tiếp

Cú đúp tăng giá xăng, điện: Lại lo giá cả “té nước theo mưa”

Cú đúp tăng giá xăng, điện: Lại lo giá cả “té nước theo mưa”

Xăng dầu và điện là hai mặt hàng thiết yếu của đời sống và sản xuất, kinh doanh đều tăng, dự báo sẽ tác động làm giá cả hàng hóa khác leo thang.

Đọc tiếp

Tập trung hỗ trợ phát triển kinh tế trang trại

VOV.VN -Đây là một mục tiêu được Ngành Kinh tế hợp tác và phát triển nông thôn đặt ra trong năm 2015 nhằm thúc đẩy kinh tế hợp tác phát triển.

Đọc tiếp

Kinh nghiệm phát triển giao thông ở Thanh Thủy

Kinh nghiệm phát triển giao thông ở Thanh Thủy

Những năm qua thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), cùng với đẩy mạnh phát triển sản xuất nâng cao thu nhập cho người dân, huyện Thanh Thủy còn luôn quan tâm tới việc huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng, nâng cấp các công trình hạ tầng nông thôn, trong đó có đường giao thông để đảm bảo thực hiện tốt tiêu chí giao thông trong NTM.

Đọc tiếp

Nhiều biện pháp duy trì và nâng cao chất lượng tiêu chí Nông thôn mới

Nhiều biện pháp duy trì và nâng cao chất lượng tiêu chí Nông thôn mới

Với những cố gắng, nỗ lực rất lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân các dân tộc huyện Vị Xuyên và thành phố Hà Giang trong triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), tháng 9.2014, xã Phương Thiện, Phương Độ của thành phố Hà Giang và xã Việt Lâm của huyện Vị Xuyên đã vinh dự được công nhận xã đạt chuẩn Quốc gia xây dựng NTM năm 2014 do đã hoàn thành 19/19 tiêu chí về xây dựng NTM trước thời hạn 1 năm.

Đọc tiếp

Năm 2015, tỉnh Hà Giang phấn đấu thêm 8 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Năm 2015, tỉnh Hà Giang phấn đấu thêm 8 xã đạt chuẩn nông thôn mới

Sau 4 năm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới, bộ mặt nông thôn Hà Giang đã có sự thay đổi đáng kể. Năm 2014 vừa qua là năm có sự đột phá trong công tác chỉ đạo điều hành thực hiện Chương trình trên địa bàn tỉnh.

Đọc tiếp

Những năm qua, nhiều chủ trương, chính sách đặc thù hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số đã được triển khai thực hiện. Nguồn: internet

Phát huy hiệu quả của chính sách giao đất, giao rừng

Những năm qua, nhiều chủ trương, chính sách đặc thù hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số đã được triển khai thực hiện, trong đó có chính sách giao đất lâm nghiệp và giao rừng, nhằm xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số, cũng như góp phần bảo vệ rừng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn còn nhiều khó khăn, bất hợp lý, người dân tộc thiểu số chưa sống được bằng nghề rừng.

Đọc tiếp

Xứ sở nghèo khó khoác “áo mới”

Xứ sở nghèo khó khoác “áo mới”

Những cánh đồng lúa trĩu hạt một màu vàng óng trong vụ mùa đông xuân trên cánh đồng Chó Ngáp (huyện Phước Long, Bạc Liêu); hàng chục km đường giao thông nông thôn láng bóng ở các xã Hưng Phú, Vĩnh Phú Đông, Vĩnh Thanh... như khoác thêm chiếc áo mới cho xứ sở từng nghèo khó một thời.

Đọc tiếp

Nhật Bản đề xuất ứng dụng công nghệ cao hỗ trợ nông nghiệp Việt Nam

Ngày 11-3, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp Thống đốc tỉnh Wakayama, ngài Yoshinobu Nisaka dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đang thăm và làm việc lại Việt Nam.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 760, 761, 762 ... 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 260

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 254


Hôm nayHôm nay : 34010

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1167156

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60175479